Porsche 911GT3 có thêm phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Úc

Porsche 911GT3 có thêm phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Úc
Porsche 911 GT3 70 Years Porsche Australia Edition được thiết kế để đánh dấu hành trình 70 năm của Porsche tại Úc.

Phiên bản 70 năm Porsche Úc được thiết kế với sự hợp tác của các chuyên gia từ nhóm thiết kế Style Porsche, bộ phận tùy chỉnh Porsche Exclusive Manufaktur và Porsche Cars Australia, có nhiều tính năng thiết kế bên ngoài và nội thất độc đáo khác nhau để kỷ niệm cột mốc quan trọng này.

Chỉ có 25 chiếc được sản xuất, mỗi chiếc được sơn một màu tùy chỉnh mới do Porsche Exclusive Manufaktur phát triển. Màu sắc Fish Silver Grey Metallic là cách diễn giải hiện đại của 'Fish Silver Grey', màu của một trong hai chiếc Porsche 356 đầu tiên được nhập khẩu vào Úc vào năm 1951.

Bánh xe Darksilver cũng có vành được sơn màu xám Fish Silver Grey Metallic. Huy hiệu cờ Úc và logo '70 năm Porsche Australia Edition' trên cả hai trụ B cũng được thêm vào.

Quảng cáo

Khoang nội thất với bộ ghế ngồi được bọc da Graphite Blue với mặt ghế ngồi bằng vải Madraskaro. Bảng điều khiển trung tâm được trang trí bằng các chi tiết kim loại màu xám bạc Fish Silver kết hợp với nhiều huy hiệu kỷ niệm hơn ở một số khu vực.

Bệ tỳ tay được dập thêm con số 70 kí hiệu cho phiên bản kỉ niệm 70 năm này. Trên táp-lô bên ghế phụ và bậc cửa cũng xuất hiện dòng chữ GT3 70 Years Porsche Australia Edition.

Xe vẫn được trang bị động cơ 6 xy-lanh boxer hút khí tự nhiên dung tích 4.0L, sản sinh công suất 510 mã lực và mô men xoắn 470 Nm.

Với số lượng sản xuất giới hạn, phiên bản 70 Years Porsche Australia có mức giá lên đến 355.000 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm