Hublot gợi nhớ kỳ nghỉ hè xanh mát với mẫu đồng hồ Big Bang Unico Summer

Hublot gợi nhớ kỳ nghỉ hè xanh mát với mẫu đồng hồ Big Bang Unico Summer
Những kì nghỉ vẫn còn mãi trong tâm trí & trong tim chúng ta… và trong trái tim chúng tôi. Giống như một món quà lưu niệm từ chuyến đi mùa hè, hãy để Big Bang Unico Summer lưu giữ ký ức của bạn.

Hublot được biết đến là thương hiệu tiên phong trong việc sáng tạo, màu sắc, vật liệu. Với màu sắc xanh lam thiên nhiên chủ đạo thêm chút lấp lánh ánh nắng mùa hè, thương hiệu đã gợi nhớ đến những ngày hè nóng bỏng, nhiệt huyết, sôi động bên bờ biển Địa Trung Hải. Thông qua chuyên môn lâu năm của mình trong công nghệ chế tác vật liệu, Hublot tiếp tục gặt hái thành công với đột phá mới: Big Bang Unico Summer.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Bộ vỏ 42mm được làm từ nhôm, đánh bóng và hoàn thiện bằng satin đã được anodized hóa, một sự lựa chọn về vật liệu đã được Hublot phát triển bởi trọng lượng nhẹ và hiện đại, kết hợp giữa sắc xanh ngọc nhẹ nhàng đã mang đến một cảm giác tươi mát, sẵn sàng cho mùa hè. Phiên bản giới hạn này chỉ sản xuất hơn 200 chiếc, dành riêng trên website của hãng và cho các boutique tại Địa Trung Hải như ở Capri, Forte dei Marmi, Mykonos, Ibiza, Bodrum, Saint-Tropez và Monaco.

Quảng cáo

Gợi nhớ về những kì nghỉ trong mơ, phiên bản Big Bang Unico Summer có màu xanh ngọc lam độc đáo và trở nên vô cùng hấp dẫn trong điều kiện nhiệt đới. Để tạo nên sắc màu ấn tượng này cho bộ vỏ, các kĩ sư của thương hiệu đã áp dụng quá trình anode hóa nhôm, không chỉ gia tăng tuổi thọ mà còn mang đến khả năng bảo vệ khỏi trầy xước và va đập. Được làm bằng nhôm cũng giúp cho chiếc đồng hồ cực kỳ nhẹ trên cổ tay, thích hợp cho cả nam và nữ.

BỘ MÁY VẬN HÀNH

Trái tim của chiếc đồng hồ là bộ máy UNICO HUB 2180 với khả năng dự trữ năng lương 72 giờ, được thiết kế để khoe trọn cơ chế ly hợp giây dao động, hệ thống ma sát chronograph với điều chỉnh ổ bi và bánh xe cột hiển thị trên mặt số. Kim và chữ số có lớp phủ dạ quang màu trắng và xanh ngọc để theo dõi thời gian trong những đêm hè. Bộ chuyển động sở hữu độ dày chỉ 6.5mm, góp phần làm giảm độ dày của bộ vỏ chỉ còn 14.5mm.

Như thường lệ, chiếc đồng hồ được trang bị hệ thống thay dây nhanh “One Click” đã được cấp bằng sáng chế của Hublot, cho phép dễ dàng hoán đổi hai dây đeo đi kèm – một dây đeo Velcro và còn lại là dây cao su tự nhiên. cả hai đều phù hợp với màu sắc đặc trưng của vỏ và các chi tiết mặt số. Các chốt trên mỗi dây đeo cũng được làm bằng nhôm anodized màu xanh ngọc, khắc với logo Hublot màu trắng sơn mài.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm