Quẩy hết mình cùng loạt lễ hội hoành tráng diễn ra trong dịp 30/4 từ Bắc chí Nam

Trong 5 ngày nghỉ lễ, nếu du khách vẫn chưa biết đi đâu để quẩy hết mình, cũng như để xua tan đi cái nóng khắc nghiệt của mùa hè thì dưới đây là loạt lễ hội hoành tráng sẽ được tổ chức vào dịp 30/4 và 1/5 trải dài từ Bắc chí Nam cho bạn tham khảo.

Tận hưởng không gian thơ mộng tại Lễ hội hoa hồng Fansipan

Là một đặc sản của du lịch Sa Pa mỗi độ đón hè về, Lễ hội hoa hồng được tổ chức tại thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam trải dài trên diện tích 50.000 m2, thuộc quần thể nhà ga đi cáp treo tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend. Tại đây có đến 300.000 gốc hồng với hàng triệu đoá hồng từ 150 giống hoa hồng, từ hồng leo, hồng cổ Sa Pa đến hồng nhập ngoại.

Lễ hội hoành tráng diễn ra trong dịp 30/4

Hồng leo tại Fansipan được “bày biện thịnh soạn” trong không khí Lễ hội hoa hồng Fansipan.

Năm nay, lễ hội hoa hồng Fansipan sẽ được diễn ra từ ngày 27/4-30/6 với điểm nhấn là hoạt động Vạn hoa dâng Phật, khi đó hàng trăm bông hoa tươi đủ sắc màu sẽ được kết thành những lẵng, mâm hoa lộng lẫy để dâng lên Đại Tượng Phật. Bên cạnh đó, còn có các chương trình biểu diễn nghệ thuật được tổ chức tại thung lũng hoa hồng thu hút sự quan tâm của nhiều du khách như: Biểu diễn thời trang bằng hoa hồng kết hợp múa xòe hoa tại sân khấu và vòng quanh nhà ga đi cáp treo, lễ cưới của các dân tộc tại Sa Pa, hứa hẹn mang đến màn rước dâu hoành tráng nhất Tây Bắc.

Ngoài hoa hồng trên đỉnh Fansipan, du khách còn được chiêm ngưỡng và check-in cùng những đóa hoa đỗ quyên đang bung nở tuyệt đẹp. Đồng thời, nhân dịp 30/4 và 1/5, Sun World Fansipan Legend còn tặng vé cáp treo khám phá đỉnh Fansipan cho nhóm học sinh, sinh viên trên cả nước với mức giá ưu đãi là 400.000 đồng/người.

Sầm Sơn tưng bừng pháo hoa khai màn mùa du lịch biển

Trong dịp lễ 30/4, Sầm Sơn sẽ là một điểm đến sôi động cho du khách với chuỗi sự kiện quy mô, hoành tráng. Điểm nhấn là sự kiện khai mạc “Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024” với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” dự kiến diễn ra vào tối 27/4, tại Quảng trường biển Sầm Sơn. Đặc biệt tại cuối chương trình còn có màn bắn pháo hoa tầm thấp hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng đến du khách.

Lễ hội hoành tráng diễn ra trong dịp 30/4

Cuối chương trình khai mạc “Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024” còn có màn bắn pháo hoa tầm thấp. 

Chưa hết, khi đến với Sầm Sơn trong dịp hè năm nay, bên cạnh việc vui chơi giải trí dưới biển, du khách còn được tận hưởng loạt trải nghiệm về đêm thú vị tại Quảng trường như khám phá show trình diễn nhạc nước đẳng cấp kết hợp tinh tế giữa âm nhạc và ánh sáng, sử dụng công nghệ phun nước của Đức với 300 vòi phun; màn bắn pháo hoa mãn nhãn hàng tuần cùng chuỗi gian hàng kinh doanh mua sắm trưng bày hấp dẫn…

Đặc biệt, trải nghiệm vui chơi tại thành phố biển sẽ còn kéo dài đến hết tháng 6 khi dự án Công viên nước Sầm Sơn nằm trong du lịch Sầm Sơn chuẩn bị chính thức đi vào hoạt động với chuỗi các trò chơi cảm giác mạnh khuấy động cả mùa hè, hứa hẹn tạo điểm nhấn du lịch đột phá và nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến với Sầm Sơn, Thanh Hoá.

Đánh bay cái nóng cùng lễ hội bia và lễ hội té nước tại Quảng Bình

Nằm trong khuôn khổ chương trình "Nhịp đập mùa hè", lễ hội bia và lễ hội té nước sẽ được diễn ra tại Regal Legend vào dịp lễ 30/4 và 1/5 với quy mô lớn nhất khu vực miền Trung khi dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt khách trong và ngoài nước đến “trẩy hội”.

Quảng cáo
Lễ hội hoành tráng diễn ra trong dịp 30/4

BTC đã chuẩn bị sẵn lượng lớn khẩu súng nước, bóng nước để các "chiến binh" tham gia các trận chiến nước đầy sôi động trong lễ hội.

Tham gia lễ hội bia Regal Legend, du khách sẽ có cơ hội thử các loại bia đến từ thương hiệu nổi tiếng, với hương vị thơm ngon và cảm giác mát lạnh do các loại bia thượng hạng mang lại, chắc chắn sẽ làm xua tan đi cái nóng khắc nghiệt cho du khách. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được phục vụ các món ăn Âu và Á thơm ngon phù hợp khi nhâm nhi cùng những ly bia tươi mát. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội nhận giải thưởng lớn khi tham gia thử thách "Truy tìm vua bia".

Cùng với đó, hưởng ứng tinh thần lễ hội té nước của "Xứ chùa vàng", ngay trong dịp 30/4 và 1/5 này, tại khu đô thị hiện đại hàng đầu Quảng Bình sẽ diễn ra Lễ hội té nước với loạt các hoạt động sôi nổi không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp mọi người giải tỏa căng thẳng. Đặc biệt BTC cũng đã chuẩn bị sẵn lượng lớn súng nước, bóng nước để các "chiến binh" tham gia các trận chiến nước đầy sôi động.

Tận hưởng triệu niềm vui tại Lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet

Lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet dịp lễ 30/4 năm nay sẽ chiêu đãi du khách loạt trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn, trong đó điểm nhấn tại lễ hội chính là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng diễn ra từ 19h-22h, xuyên suốt 4 đêm từ 27/4 - 30/4 tại quảng trường biển Bikini Beach, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi cùng dàn DJ cực chất của showbiz Việt như Jimmi Nguyễn & Jimmi Band, Lân Nhã, Doube 2T, DJ Wind.P, DJ Tulaz,… cùng nhiều ca sĩ trẻ và dàn MC Hype cực chất.

Lễ hội hoành tráng diễn ra trong dịp 30/4

Lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet dịp lễ 30/4 

Ngoài ra, du khách cũng đừng quên hòa nhịp vào bầu không khí tưng bừng của hoạt động lễ hội đường phố rực rỡ với sự tham gia của ban nhạc cùng hàng trăm nghệ sĩ, vũ công tại tuyến phố Miami Shophouse và vòng quanh quảng trường biển Bikini Beach từ 17h-19h. Đặc biệt, trong đêm 30/4, du khách sẽ được tận hưởng màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật rực rỡ tại quảng trường Bikini Beach bên bờ biển lộng gió.

Để gia tăng trải nghiệm cho du khách trong dịp đại lễ 30/4, bên cạnh những khu vui chơi giải trí nổi tiếng như Lãnh địa khủng long Dino Park, “tiểu châu Phi” thu nhỏ Safari Cafe, Công viên nước Wonderland Water Park, Công viên giải trí Circus Land,… NovaWorld Phan Thiet dự kiến đưa vào vận hành Đồi Kỳ quan Wonder Hill - một hạng mục công trình độc đáo, quy mô được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của du lịch Bình Thuận trong thời gian tới.

Hòa nhịp cùng Ngày hội phố biển The Maris tại Vũng Tàu

Ngày hội phố biển The Maris” sẽ được tổ chức tại khuôn viên The Maris Vũng Tàu (đường 3/2, khu vực biển Chí Linh) trong 2 ngày 27-28/04 với khoảng 30 hoạt động đặc sắc mang lại cho người dân và du khách những phút giây được chìm đắm trong không gian văn hóa du lịch đa sắc màu như: Biểu diễn nghệ thuật múa Lân - Sư - Rồng; triển lãm hình ảnh Vũng Tàu xưa và nay; thành tựu kinh tế - xã hội - du lịch của Tỉnh và của thành phố Vũng Tàu; không gian cắm trại và Cinema ngoài trời; chương trình biểu diễn Show nhạc “Vũ điệu sắc màu”; biểu diễn ảo thuật,...

Lễ hội hoành tráng diễn ra trong dịp 30/4

Lễ hội diều, thả diều khổng lồ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dân và du khách khi đến với TP Vũng Tàu.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm Lễ hội diều, thả diều khổng lồ; biểu diễn và các hoạt động thể thao biển Flyboard, phao chuối, Jetski… hay check-in, mua sắm tại các gian hàng quà lưu niệm, gian hàng Workshop và Handmade. Bên cạnh đó đừng quên thưởng thức gần 50 món ăn Việt Nam và quốc tế tại 25 gian hàng ẩm thực.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ ngày hội cũng sẽ diễn ra 2 đêm nghệ thuật liên tiếp với sự tham gia của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng như Giao Linh, Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Sỹ Luân, Liên Thảo cùng một số ca sĩ, diễn viên, band nhạc, vũ đoàn… kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng, pháo hoa hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc độc đáo dành cho du khách.

Theo vntravel.org.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm