Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista

Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista
Là ái nữ của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, mỗi lần Tiên Nguyễn lên đồ đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu. Ngoài diện đồ toàn là hàng hiệu thì cô nàng còn rất biết chọn khi đặt chân đến đâu là trang phục cứ phải đồng bộ đến đấy.

Tiên Nguyễn là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Cô thường xuyên góp mặt trong các tuần lễ thời trang đình đám trên thế giới và có gu ăn mặc thời thượng. Louis Vuitton, Hermès, Chanel, Dior là những thương hiệu thường xuyên được Tiên để mắt tới. 9X nhiều lần xuất hiện bên chiếc túi da cá sấu, phiên bản giới hạn trị giá tới 40.000 USD.

Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, cô gái sinh năm 1997 luôn nổi bật khi theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng không kém phần hiện đại.

Tiên Nguyễn ưa chuộng những món đồ có tông màu đen hoặc trầm như tím để làm nổi bật vẻ ngoài. Khi thoát bộ đồ hơi già dặn của Chanel hay Gucci, 9X trông năng động, trẻ trung hơn với áo bomber cùng váy ngắn. Khi du lịch, Tiên thường diện đầm họa tiết bắt mắt của Versace nhằm thể hiện phong cách phóng khoáng nhưng không kém phần thời thượng. Nhiều người nhận xét mỗi set đồ trên cơ thể 9X lúc nào cũng có thể sánh ngang với một gia tài.

Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-2 Versace là một trong những thương hiệu được cô nàng Rich kid Tiên Nguyễn đặc biệt yêu thích bởi lối sáng tạo cổ điển Ý đậm chất xa hoa, cầu kỳ. Khách quan mà nói, ngay cả những fashionista nổi bật trong giới mộ điệu cũng khó diện đồ Versace sao cho xứng tầm nhà mốt. Vậy nên ở Việt Nam, Tiên Nguyễn là một trong số ít gương mặt thực sự ăn nhập với thương hiệu danh tiếng này. Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-3 Người đẹp sinh năm 1997 diện bộ cánh của Balmain và đeo túi Chanel ánh đồng. Thiết kế nằm trong danh sách oufit đẹp nhất Paris Fashion Week hồi cuối 2019. Quả thực, khi luôn lui tới các chốn sang trọng hoặc những cung điện hạng nhất thì giá trị của trang phục và túi xách hơn 1 tỷ đồng của cô cũng là điều hết sức bình thường. Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-4 Tiên Nguyễn diện bộ cánh của Balmain và đeo túi Chanel ánh đồng. Thiết kế nằm trong danh sách oufit đẹp nhất Paris Fashion Week hồi cuối 2019. Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-5
Quảng cáo
Bộ cánh này của Tiên Nguyễn có giá khoảng 150 triệu đồng. Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-6 Tiên Nguyễn phối những chiếc váy ngắn ngang đùi, bộ cánh màu trắng cùng túi xách Hermes bản lớn màu đỏ có giá 300 triệu đồng. Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-7 Khi tham dự sự kiện cùng mẹ, Tiên Nguyễn thường chọn trang phục đồng điệu với mẹ. Cô nàng diện áo khoác lông và đeo túi của LV. Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-8 Trang phục thường ngày của Tiên Nguyễn cũng ngập tràn đồ hiệu. Cô thường mua những món đồ của Chanel, Gucci, LV, Versace, Dolce & Gabbana. Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-9 Chiếc áo croptop và túi bombag của Chanel, hai item trị giá không dưới 100 triệu đồng. Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-10 Chiếc túi màu đen trị giá 40 triệu đồng của nhà mốt Prada. Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-11 Rich kid Tiên Nguyễn đặc biệt yêu thích những món trang sức như khuyên tai dáng dài, vòng tay, dây chuyền được chế tác vô cùng tinh xảo của thương hiệu Tiffany & Co. Với phụ kiện này, Tiên Nguyễn chọn phối cùng trang phục của Dolce & Gabbana hay Balmain,... để tạo nên set đồ hoàn hảo. Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista-12 Phong cách thời trang cực có gu và sang trọng của ‘đệ nhất rich kid’ Việt Nam, Tiên Nguyễn luôn khiến giới mộ điệu ngất ngây mỗi khi cô nàng lên đồ và khoe những món hàng hiệu, có nhiều món độc nhất vô nhị mà không phải ai có tiền cũng mua được.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm