Quỳnh Anh Shyn xuống phố cùng Yamaha Janus: Cá tính, sành điệu

Quỳnh Anh Shyn xuống phố cùng Yamaha Janus: Cá tính, sành điệu
Với gu thời trang cá tính, Quỳnh Anh Shyn được xem như 1 fashionista của giới trẻ. Mỗi lần lên đồ sương sương, cô nàng 9X đều khiến người xem “đứng ngồi không yên” trước cách mix đồ độc lạ không giống ai trong Vbiz.

Diện trang phục với hai tông màu chủ đạo là vàng và xanh lá, quần ống rộng mix với croptop cùng tone, khoác ngoài là áo lông tạo điểm nhấn. Để tăng độ cool cho diện mạo, nàng hot girl sử dụng thêm kính mắt có thiết kế phá cách phối cùng boots thấp cổ cùng màu.

Nổi tiếng với danh hiệu hot girl Hà Thành từ những năm 2010, Quỳnh Anh Shyn giờ đây đã “lột xác” thành công với vai trò fashionista với phong cách đa dạng. Có thể nhận thấy người bạn đồng hành được cô nàng ưa thích trong lần dạo phố gần đây là mẫu xe tay ga quen thuộc với các bạn trẻ Yamaha Janus.

Quảng cáo

Yamaha Janus phiên bản mới với thông điệp “Bật chất J, Đẹp – Độc – Đỉnh” hướng tới đối tượng khách hàng là nữ trẻ thuộc thế hệ Gen Z muốn tự tin thể hiện bản thân qua 3 khía cạnh: tự tin làm chủ cuộc sống – phong cách – năng động.

Hiện nay, trên thị trường không có quá nhiều dòng xe tay ga phổ thông dành cho nữ vừa có thiết kế trẻ trung, năng động lại có nét tinh tế, sang trọng. Yamaha Janus là một mẫu xe đáp ứng đủ các tiêu chí kể trên. Với màu sắc đa dạng gắn liền với nhiều tiện ích hiện đại lại còn phù hợp là công cụ bổ trợ siêu ngầu cho những bức hình sống ảo. Janus là một lựa chọn tối ưu cho các cô nàng Gen Z trẻ trung, năng động.

Chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một em Janus “đẹp – độc – đỉnh” để vừa là người bạn đồng hành tuyệt vời mỗi ngày trên từng cung đường, vừa là đạo cụ cực sành điệu cho mỗi tấm hình sống ảo nào Gen Z ơi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm