Mạnh mẽ, quyết liệt, có đầu óc kinh doanh nhạy bén, đam mê thời trang là những điều miêu tả về nhà sáng lập thương hiệu EleVen – Venus Williams – từng là tay vợt nữ số 1 thế giới, Huy chương Vàng Olympic, 7 danh hiệu Grand Slam. 

Venus Williams từ tay vợt nữ vĩ đại nhất mọi thời đại đến sự tiên phong trong việc đòi quyền bình đẳng

Venus Williams là một trong những người phụ nữ thành công và truyền cảm hứng nhất trong lịch sử thể thao nói chung và làng banh nỉ nói riêng. Trong nhiều năm liên tiếp, cô được UNESCO bầu chọn là đại sứ toàn cầu cho các vấn đề của phụ nữ, là tay vợt đi đầu trong việc đấu tranh đòi bình đẳng giữa các tay vợt nam và nữ, cô được bình chọn là 1 trong 30 phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ. Với tính tiên phong, sự kiên định và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Venus Williams chính là hình ảnh hoàn hảo của giá trị thương hiệu mà Lacoste gìn giữ và phát triển.

Cô sẽ đồng hành cùng Lacoste Foundation – một tổ chức có phạm vi toàn cầu từ năm 2006 nhằm kiến tạo và thúc đẩy các cơ hội bình đẳng.

Venus Williams x Lacoste - Hai âm hưởng “Thời trang” & “Thể thao” giao thoa

Trong quá trình thực hiện bộ ảnh cho chiến dịch thời trang giữa Venus Williams và Lacoste, cô cũng chia sẻ rằng:

"Tôi là một người hâm mộ lâu năm của Lacoste. Bên cạnh nguồn gốc quần vợt, tôi còn được truyền cảm hứng từ phong cách sáng tạo của thương hiệu. Louise Trotter là một người có tầm nhìn xa và cô ấy đã xuất sắc trong vai trò giám đốc sáng tạo với tư duy cấp tiến, truyền cảm hứng và không ngừng phát triển. Tôi rất vui mừng khi được làm việc cùng cô ấy với tư cách là gương mặt đại diện cho biểu tượng mới mà Lacoste xây dựng".

“Để kỷ niệm cho sự kết hợp mới nhất của mình cùng Venus Williams, Lacoste cho ra mắt bộ sưu tập áp dụng công nghệ đặc biệt trong dệt may cũng như các đường nét, tone màu chủ đạo tươi sáng, lạc quan đi xuyên suốt bộ sưu tập. Điều này là hoàn toàn đồng nhất với lịch sử hình thành của chúng tôi, từng mảng ghép như từng chuyển động của cơ thể, đây chính là điều mà nhà sáng lập René Lacoste tâm niệm", Louise Trotter, Giám đốc Sáng tạo thương hiệu Lacoste chia sẻ.

Venus Williams mang diện mạo mới cho thời trang thể thao

Nhằm mang lại sự linh hoạt dựa trên công thái học và đáp ứng phong cách sống mới, bộ sưu tập lần này là DNA ấn định của nhà Cá Sấu bên cạnh khắc họa các chi tiết mang đậm chất Venus. Đầu năm 2022 đánh dấu một bước ngoặt mới trong trang phục của Lacoste.

Áo khoác, trang phục thể thao, váy, áo, và phụ kiện phần nhiều mang hơi hướm Unisex được phát triển dựa trên một dãy màu tươi sáng (xanh dạ quang, vàng nhạt, cam cháy) kết hợp với các màu nhẹ nhàng hơn (hồng phấn, trắng và kem). Trang phục tạo điểm nhấn bởi các đường khâu chi tiết và tương phản trên phom dáng, đậm chất thể thao, bổ sung thêm chi tiết, vật liệu kỹ thuật tất cả kết hợp với nhau nhằm đảm bảo sự tối ưu khi vận động.

Tầm nhìn và định hướng mới của Lacoste sẽ sớm được ra mắt và chuyển tải bởi những đại diện vô cùng bất ngờ trong thời gian sắp tới.

Cùng khám phá bộ sưu tập thời trang thể thao mới của nhà Cá Sấu tại các cửa hàng thời trang Lacoste trong thời gian tới!

Lacoste hé lộ dự án hợp tác cùng Minecraft