Rapper Lil Baby bị lừa mua đồng hồ giả 400.000 USD

Rapper Lil Baby bị lừa mua đồng hồ giả 400.000 USD
Nam rapper Lil Baby bức xúc yêu cầu cửa hàng trang sức Rafaello & Co. giải thích khi chiếc đồng hồ Patek Philippe của anh bị công chúng chỉ ra là hàng giả. Rafaello & Co. đã bán cho nam rapper với mức giá rẻ hơn so với phiên bản gốc 620.000 USD.

Trước đó, nhiều người lên tiếng chỉ trích Lil Baby cho rằng anh mang đồng hồ giả của thương hiệu đình đám Patek Philippe. Họ đưa ra những so sánh giữa đồng hồ Patek Philippe 400.000 USD anh mang và đồng Patek Philippe chính hãng. Một trang chuyên xác minh trang sức cũng lên tiếng xác nhận rằng đấy là hàng giả.

Những điểm khác biệt như mặt đồng hồ với kim chỉ giờ sai kích cỡ, logo của hãng cũng thế. Ngoài ra, phần dây bị móp trên viền cạnh của món phụ kiện cũng được chỉ ra giữa hai đồng hồ thật, giả.

Rapper Lil Baby bị lừa mua đồng hồ giả 400.000 USD Đồng hồ giả Patek Philippe Nautilus trị giá 400.000 USD. Ảnh: Complex.

Lil Baby viết trên trang cá nhân: "Tôi không tin công ty trang sức nổi tiếng lại bán hàng giả cho tôi. Hãy ngừng mua trang sức từ cửa hàng này, rất nhiều đồ giả với mức giá cao". Đồng hồ Lil Baby mua có mức giá 400.000 USD, rẻ hơn đồng hồ gốc khoảng 620.000 USD. Trước đó, Rafaello and Co. đã bán nhiều mẫu trang sức khác cho những ngôi sao nổi tiếng như J Balvin, Travis Scott và A$AP Ferg... Đó chính là lý do nam rapper tin tưởng vào công ty khi bán mức giá thấp hơn so với sản phẩm ngoài thị trường.

Quảng cáo
Rapper Lil Baby bị lừa mua đồng hồ giả 400.000 USD-2 Những yếu tố giúp phát hiện hàng giả được phân tích, hàng giả (bìa phải) so với hàng gốc (bìa trái)

Ngay sau đó, Rafaello & Co. phản hồi, thừa nhận họ đã bán đồng hồ giả cho Lil Baby và gửi đến nam rapper lời xin lỗi. Nội dung lời xin lỗi từ người đại diện như sau: "Cá nhân tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Lil Baby vì đã không thực hiện trách nhiệm giải trình khi bán cho anh ấy chiếc đồng hồ Patek Philippe. Chúng tôi nên kiểm tra đồng hồ sau khi mua từ đại lý. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc không làm đúng công việc của mình. Cá nhân tôi không bao giờ cố ý bán cho anh ấy hoặc bất kỳ ai khác bất cứ thứ gì không phải hàng thật 100%.

Sau khi bài đăng tải nhận sự quan tâm của công chúng, thương hiệu trang sức cũng xác nhận đã bán chiếc đồng hồ giả và chịu trách nhiệm về những lỗi sai, gây ảnh hưởng đến danh tiếng nam rapper. Rafaello & Co. hoàn trả toàn bộ tiền cho Lil Baby và gửi thêm 4 chiếc nhẫn kim cương bồi thường cho anh và xác định sự cố hàng giả trên không phải cố tình.

"Hôm nay, chúng tôi đã gửi 4 chiếc nhẫn kim cương và trả lại tiền cho Lil Baby, bởi chúng tôi đã bán cho anh ấy chiếc đồng hồ giả. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về những gì công ty gây ra. Nhưng đó không phải là cố ý, chúng tôi lấy làm tiếc về điều này", nhãn hàng Rafaello and Co viết.

Rapper Lil Baby bị lừa mua đồng hồ giả 400.000 USD-3 Lil Baby được hoàn trả toàn bộ số tiền mua hàng và bồi thường thêm 4 nhẫn kim cương
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm