Nam rapper cấy tóc bằng dây chuyền vàng

Nam rapper cấy tóc bằng dây chuyền vàng
Rapper Dan Sur là người đầu tiên cấy móc dây chuyền vàng vào da đầu. Ngôi sao 23 tuổi người Mexico tự hào khoe “mái tóc” lấp lánh ánh kim loại thay thế màu tóc nâu tự nhiên, vô cùng ăn ý với hàm răng được nạm kim cương của mình.

Nam rapper Dan Sur đăng tải loạt hình ảnh và video lên mạng xã hội với "mái tóc" bằng dây chuyền vàng độc đáo. Anh chàng là người đầu tiên trên toàn thế giới dám “chơi trội” đến mức này. Ngôi sao 23 tuổi người Mexico tuyên bố anh là rapper đầu tiên trong lịch sử dùng những chiếc móc bằng vàng và phẫu thuật cấy vào da đầu. “Chúng như một cái móc được cấy vào đầu tôi qua lớp da, móc từng sợi trong hộp sọ”, nam rapper Dan Sur chia sẻ

Nam rapper cấy tóc bằng dây chuyền vàng Dan Sur là nam rapper đầu tiên cấy dây chuyền vàng vào da đầu. Ảnh: Dan Sur.

Dan Sur cho biết mình đã bỏ số tiền lớn để “tậu” những sợi dây chuyền vàng to bản, tạo nên kiểu tóc trông như “chiếc chụp đèn” này. "Sự thật là tôi muốn làm điều gì đó khác biệt ngoài việc nhuộm tóc. Tôi hy vọng không phải ai cũng sao chép kiểu tóc này của tôi", anh nói trong video được chia sẻ trên mạng xã hội.

Quảng cáo

“Đây là tóc của tôi. Tôi là rapper đầu tiên trong lịch sử loài người được cấy tóc bằng vàng”, anh nói trong một clip khác. Nam rapper rất thích mái tóc mới và thường xuyên tung clip “khoe” lên mạng xã hội cùng với bộ trang sức long lanh trên răng. Khi có người hâm mộ tò mò về cách chăm sóc bộ grill đắt đỏ, Dan Sur vui vẻ chiều lòng và ghi lại cách mình đánh răng mỗi ngày, sau đó đăng lên mạng.

Nam rapper cấy tóc bằng dây chuyền vàng-2 Anh chàng 23 tuổi người Mexico tự hào khoe “mái tóc” lấp lánh ánh kim loại thay thế màu tóc nâu tự nhiên, vô cùng ăn ý với hàm răng được nạm kim cương của mình.

Dan Sur được cho là đã trải qua quy trình thay tóc kỳ lạ để có thể cấy hàng chục dây chuyền vàng và một số loại đá lấp lánh lên đầu. Rapper người Mexico có 39.000 người theo dõi trên Instagram. Trong khi đó, tài khoản TikTok của anh thu hút đông đảo người hâm mộ hơn khi đạt đến 1,9 triệu lượt theo dõi. Tuần trước, Sur đã phát hành một video nhạc với tựa đề Oro (tạm dịch là Vàng).

Nam rapper cấy tóc bằng dây chuyền vàng-3 Dan Sur lấy cảm hứng từ rapper Lil Uzi Vert - người đã chi 24 triệu USD cho viên kim cương màu hồng để đính lên trán.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm