Review Lốc xoáy tử thần (twisters) - bom tấn về thảm họa thiên nhiên

Trong khuôn khổ sự kiện thể thao đình đám nhất nước Mỹ hàng năm Super Bowl 2024, bom tấn chủ đề thảm họa được coi là trọng điểm của mùa hè năm nay mang tên Lốc xoáy tử thần (tựa gốc: Twisters) đã tung ra một số hình ảnh cũng như trailer đầu tiên.

Thông qua hình ảnh và trailer được hé lộ có thể thấy đây là một bộ phim về thảm họa thiên nhiên được đầu tư kinh phí khủng, cảnh quay hoành tráng và những kỹ xảo đỉnh cao. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn cho khán giả.

Hé lộ nội dung của Lốc xoáy tử thần

Kate Cooper từng là một người săn bão (theo dõi các hiện tượng thời tiết nguy hiểm) nhưng sau một lần chạm trán cơn bão lớn khi đang học đại học cô trở nên bị áp lực tâm lý, ám ảnh đến mức không dám đối diện với những cơn bão thực tế mà vùi mình nghiên cứu trong chiếc máy tính tại thành phố New York.

Trong một lần tình cờ cô được người bạn thân Javi rủ tham gia kiểm tra một hệ thống mới, tại đây Kate gặp được Tyler, một ngôi sao mới nổi của mạng xã hội muốn đăng tải hành trình săn bão của mình. Họ gặp phải một cơn bão khủng khiếp, những cột lốc xoáy cao chọc trời càn quét thành phố Oklahoma, Kate, Tyler và nhóm của mình phải làm tất cả để chiến đấu với thiên nhiên và giành giật lại mạng sống cho mình.

Phim Lốc xoáy tử thần

 Kate gặp được Tyler

Trailer của Lốc xoáy tử thần tràn ngập những phân cảnh hùng vĩ, choáng ngợp của những cột lốc xoáy khổng lồ, sự tàn phá khủng khiếp của thiên nhiên thông qua hiện thân là những vòi rồng khổng lồ. Vòi rồng đi qua thành phố, xóa sổ tất cả những gì mà nó gặp, để lại những dấu vết kinh hoàng, khủng khiếp. Nhà cửa, xe cộ, con người, động vật tất cả trở nên thật mong manh trước cơn thịnh nộ của thiên nhiên. Đứng trước thế lực mạnh mẽ không dễ để khuất phục này con người sẽ phải làm gì để bảo vệ cuộc sống của chính mình đây?

Lốc xoáy tử thần là phần tiếp theo của bom tấn 1996 Twister. Thời điểm đó Twister đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới với đề tài về thảm họa thiên nhiên. Phim gây ấn tượng mạnh bằng kỹ thuật dựng hình ảnh và từng được nhận đề cử giải Oscar cho hạng mục Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất và Âm thanh hay nhất. Lốc xoáy tử thần năm 2024 tiếp nối thành công của thương hiệu Twister nhưng với cốt truyện hoàn toàn mới, dàn sao trẻ, đẹp hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút bùng nổ cảm xúc cho người xem.

Những cảnh quay ngoạn mục, kỹ xảo điện ảnh thượng thừa

Điều mà bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho người xem chính là những cảnh quay vô cùng ngoạn mục và những kỹ xảo mãn nhãn. Bộ phim đã tái hiện sức mạnh tàn phá khủng khiếp của thiên nhiên. Bên cạnh đó người xem còn được chiêm ngưỡng những hiện tượng thiên nhiên cực kỳ hiếm gặp như lốc xoáy đôi hay còn gọi là hiện tượng lốc xoáy lửa. Cơn lốc với sức tàn phá và huỷ diệt khủng khiếp đe dọa trực tiếp đến nhóm nhân vật chính.

Quảng cáo
Phim Lốc xoáy tử thần

Poster Phim Lốc Xoáy Tử Thần

Dàn diễn viên trẻ tài năng, nhập vai tốt

Lốc xoáy tử thần mang đến một làn gió mới với dàn diễn viên trẻ tài năng, nhiệt huyết. Thủ vai chính trong phim Tyler Owens là nam diễn viên Glen Powell. Anh là một gương mặt đã ghi được dấu ấn qua một số bộ phim nổi tiếng tiêu biểu là bom tấn Top Gun Maverick cùng tài tử Hollywood là Tom Cruise. Nhờ vai diễn đóng cặp với đàn anh nổi tiếng anh đã được giới phê bình đánh giá cao và nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá. Trong phim Tyler Owens là một tay chắn lốc xoáy nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh bắt tay hợp tác với Kate để tìm cách khống chế cơn lốc tử thần, giành giật mạng sống cho đồng đội của mình.

Phim Lốc xoáy tử thần

Ảnh sưu tầm: Internet

Sánh đôi với Glen Powell là diễn viên trẻ Daisy Edgar-Jones (người thủ vai Kate). Glen Powell tuy là một tân binh trẻ nhưng được các đạo diễn đánh gia cao, diễn xuất của cô được khen ngợi trong bộ phim điện ảnh Where the Crawdads Sing (Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát). Anthony Ramos của In The Heights, Transformers Quái thú trỗi dậy đảm nhận vai Javi. Dàn diễn viên trẻ có màn tung hứng vô cùng ăn ý, hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

Lốc xoáy tử thần được cầm chịch bởi đạo diễn tài ba Lee Isaac Chung, đạo diễn mát tay từng giành đến 6 đề cử Oscar với bộ phim Minari. Bộ phim đầu tay của anh ra mắt năm 2007 cũng từng được chọn vào hạng mục "Un Certain Regard" của Liên hoan phim Cannes. Đạo diễn gốc Á có tư duy làm phim mới mẻ, khá mát tay trong việc lăng xê các tên tuổi trẻ, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở Lốc xoáy tử thần.

Trailer phim Lốc xoáy tử thần

Lốc xoáy tử thần” dự kiến khởi chiếu tháng 7.2024 trên một số rạp phim lớn. Với những gì được chia sẻ tin rằng đây sẽ là một bữa tiệc điện ảnh cực kỳ hấp dẫn cho những ai đam mê dòng phim về thảm họa thiên nhiên. Cùng đón chờ siêu phẩm sẽ ra mắt vào hè này nhé.

Theo zreview.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm