Rượu Tequila mới làm từ cà phê sẽ nâng cấp Espresso Martini của bạn

Costa Tequila hiện đã có một phiên bản rượu Tequila với hương vị cà phê, làm cho nó hoàn hảo để pha chế vào các cocktail cà phê như espresso martini, hoặc trong một biến thể của Black Manhattan.

Quá trình tạo nên dòng rượu Tequila với hương vị lôi cuốn

Trong khi espresso martini nổi tiếng khắp nơi, những người yêu thích rượu thường biết một bí quyết để làm cho nó thêm ngon: thay vodka bằng tequila. Sự ngọt tự nhiên và độ sâu của hương vị trong tequila hoàn hảo kết hợp với cà phê đậm đà, và giờ đây, người ta có thêm lựa chọn tuyệt vời với Costa Tequila, thương hiệu tequila thủ công mới ra mắt một phiên bản với hương vị cà phê. Loại rượu Tequila này được tạo ra để uống trực tiếp, pha cùng soda, và tất nhiên, sử dụng trong espresso martini.

Rượu Tequila mới làm từ cà phê sẽ nâng cấp Espresso Martini của bạn
Quảng cáo

Stephen Gavula III, người đã cảm hóa trong chuyến du hành đến Jalisco, đã từ bỏ thế giới tài chính doanh nghiệp để sáng lập Costa Tequila. Ông chia sẻ: "Cuộc phiêu lưu này bắt đầu vào năm 2016."

Những chuyến đi đến Mexico đã trở thành hành trình không đếm xuể đến các nhà máy chưng cất tequila trong nhiều năm, và Costa Tequila đã nhanh chóng trở thành một dự án đầy tâm huyết. Gavula nói: "Gia đình tôi đã kinh doanh trong ngành thực phẩm, đồ uống và khách sạn trong nhiều thập kỷ, vì vậy việc quay lại ngành này đã trở thành một phần của tôi."

Trong chuyến đi đầu tiên, Gavula đã tìm thấy đối tác là Master Distiller Ingeniero Agustin Sanchez, người sở hữu một nhà máy chưng cất tequila ở vùng đồng bằng Jalisco. Cùng nhau, họ đã tạo ra sự kết hợp đầu tiên của tequila 'Hi/Lo' bằng cách sử dụng cây thùa Blue Weber thu hoạch từ cả vùng cao nguyên và vùng đồng bằng.

Gavula giải thích: "Hầu hết các sản phẩm tequila trên thị trường đều là từ cây thùa ở vùng cao nguyên hoặc vùng đồng bằng. Tequila có nguồn gốc từ cây thùa trồng ở vùng cao nguyên 'Los Altos', có hương vị ngọt ngào và hoa hơn, trong khi rượu từ vùng đồng bằng 'Valle de Tequila' có thể có đặc tính cay hơn." Gavula đã nhắm đến thành công trên thị trường bằng cách kết hợp cả hai loại tequila, như ý tưởng kết hợp các loại rượu như Scotch, ông nghĩ, "Tại sao chỉ chọn một khi có thể có cả hai?"

Theo foodandwine.com Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm