Ryan Gosling là Đại Sứ thương hiệu mới của TAG Heuer

Ryan Gosling là Đại Sứ thương hiệu mới của TAG Heuer
Thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ đã thông báo việc ký hợp đồng với Ryan Gosling, anh trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của nhãn hàng xa xỉ này.

Từ vai diễn tay lái siêu hạng trong Drive đến nhảy hết mình trong La La Land đều lần lượt được đề cử giải Oscar. Ryan Gosling là một diễn viên chấp nhận thách thức trải nghiệm trong nhiều thể loại phim ảnh. Các đặc điểm mà vai diễn của anh ấycó điểm chung: sẵn sàng không sợ hãi, liên tục thử thách bản thân và thúc đẩy những gì có thể.

Ryan Gosling

Vậy thì còn ai tốt hơn để đại diện cho thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng TAG Heuer vì phong cách nỗ lực và cam kết về sự xuất sắc là trọng tâm đối với người đàn ông cũng như đối với thương hiệu. Và ai tốt hơn nam diễn viên, người có thể được coi là người thừa kế của huyền thoại Steve McQueen, hai người đàn ông mà phong cách và khí chất giống nhau, để thúc đẩy thương hiệu phát triển. Nhưng Gosling còn đại diện cho một thứ khác: một mẫu hình nam tính mới vừa nhạy cảm vừa tự tin giống như chính thương hiệu.

TAG Heuer- Ryan Gosling

“Chúng tôi rất vui mừng thông báo sự hợp tác của Ryan. Là một ngôi sao từ những ngày đầu tiên của mình, anh ấy đã trở thành một biểu tượng - một biểu tượng vừa bí ẩn vừa khó hiểu. Anh ấy là một nghệ sĩ thực thụ, người lựa chọn các dự án của mình một cách cẩn thận và cống hiến hết mình cho chúng, không chỉ định hình nhân vật của anh ấy mà còn toàn bộ hướng sáng tạo. Bộ phim Drive đại diện cho mối liên kết bền chặt nhất với con người chúng ta ngày nay và chúng tôi rất hào hứng với những dự án sáng tạo mà chúng tôi có cùng nhau” Giám đốc điều hành TAG Heuer Frédéric Arnault nói.

Gosling nói thêm: “TAG Heuer đã lặng lẽ và liên tục là một trụ cột kinh điển và mang tính biểu tượng của sự xuất sắc trong lĩnh vực của mình trong hơn một trăm sáu mươi năm. Hợp tác với họ là một quyết định dễ dàng và thời gian, nói chung, là điều mà tôi đang suy nghĩ rất nhiều lúc này. Các con tôi lớn nhanh nên tôi luôn theo dõi đồng hồ theo cách mà tôi chưa từng làm ”.

Quảng cáo

Gosling đã trở thành diễn viên nổi nhất của Hollywood bởi luôn hướng đến các vai diễn khác nhau và đảm nhận những bộ phim đầu đầy thử thách như The Believer, Half Nelson và Lars And The Real Girl. Tuy nhiên, họ đã mang về cho anh những lời khen ngợi, đề cử Oscar và Quả cầu vàng, và trở thành nam diễn viên trẻ thú vị nhất ở Hollywood.

Ryan Gosling

Cam kết của anh ấy đối với sự xuất sắc thậm chí còn mở rộng đến quảng cáo TAG Heuer đầu tiên của anh ấy chụp ảnh nhiếp ảnh gia từng đoạt giải thưởng Pari Dukovic và cộng tác với anh ấy trong mọi bước của quá trình sáng tạo. Kết quả: một chiến dịch có hình ảnh sống động, lấy cảm hứng từ mong muốn của chính Gosling là quay chụp một chiến dịch không giống bất kỳ chiến dịch nào khác, và một chiến dịch đánh dấu sự ra đời táo bạo khác của ngôi sao.

TAG Heuer- Ryan Gosling

“Ryan nói rằng anh ấy muốn làm một điều gì đó hoàn toàn khác biệt. Màu sắc có cảm xúc và nó hoàn toàn bất ngờ. Trong việc tạo ra những bức chân dung này, đó là tạo ra một thứ gì đó vượt thời gian và hợp thời cùng một lúc. Đồng hồ của TAG Heuer có chất lượng vượt thời gian đối với họ và đó chính xác là những gì chúng tôi muốn làm với chiến dịch” Dukovic nói.

TAG Heuer TAG Heuer

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm