Sắc trắng phủ sóng Moodboard thời trang Mùa Hè của hội tín đồ từ Âu sang Á

Tủ đồ mùa hè của bạn nhất định phải có sắc trắng - đó là điều được khẳng định bởi những cô nàng truyền cảm hứng mặc đẹp cho hội tín đồ! Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ màu trắng chuẩn It Girl thời trang.
Thời trang Mùa Hè

Những cách phối đồ màu trắng đẹp như ngôi sao trong mùa hè đang đến. Ảnh: @hoskelsa.

Vì sao mùa hè nên mặc đồ màu trắng?

Cơn sốt màu trắng trong tủ đồ mùa hè không chỉ đơn thuần là vì đẹp, vì thuận mắt, mà còn vì yếu tố sức khỏe.

Vào mùa hè, khi thời tiết nóng nực và ánh nắng thường gay gắt, chọn cho mình những trang phục màu trắng sẽ giúp giảm hấp thụ các tia UV từ mặt trời, giảm lượng nhiệt tiếp xúc với cơ thể, giúp cho chúng ta cảm thấy mát mẻ hơn. Đây là lý do mà trang phục của những nhà lữ hành sa mạc thường mang màu trắng và làm từ chất liệu thoáng mát, có form dáng rộng rãi..

Thời trang Mùa Hè

Không chỉ váy áo trắng mà phụ kiện đội đầu, vớ trắng là những “must-have item”. Ảnh: @mulbada.

Không chỉ có quần áo, mà những phụ kiện đội đầu hay vớ trắng cũng không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè, vì chúng giũ cho phần đỉnh đầu và chân được thoải mái để vận động. Bạn nên “kết thân” với những món đồ ấy, để cuộc dạo chơi mùa hè của bạn không sợ bị gián đoạn bằng những cơn đau đầu, chóng mặt bất chợt.

Những cách phối đồ màu trắng cho hè đẹp thời thượng như các fashionista

Điểm qua một vài xu hướng đang khiến hội tín đồ điên đảo, bạn sẽ lựa chọn hoà nhịp cùng xu hướng nào?

Bồng bềnh như mây

Thời trang Mùa Hè

Diễn viên Thái Rebecca Patricia Armstrong thêm điểm nhấn thắt lưng mảnh màu đen cho trang phục “all white” của mình. Ảnh: @beccca.

Khi những chiếc chân váy quả bí (bubble skirt) trở về dẫn đầu xu hướng thời trang, các thiết kế có độ bồng bềnh như mây lại khiến hội tín đồ mê mệt. Cặp đôi sơ-mi trắng – chân váy mini xếp lớp trở thành món đồ quen thuộc trong tủ đồ của những nàng truyền cảm hứng mặc đẹp trong hè này.

Thời trang Mùa Hè

Elsa Hosk. Ảnh: @hoskelsa

Cả fashionista Elsa Hosk và tên tuổi diễn viên nữ nổi bật của Thái Lan hiện tại là Rebecca Amstrong đều lựa chọn “đóng bộ” cây trắng. Nếu nàng Becky mặc thêm áo dây corset bên trong và xách theo túi tròn cách điệu từ túi duffle, thì cựu thiên thần Victoria Secret phối cùng vớ trắng xuyên thấu, giày cao gót mũi nhọn. Bản phối của Becky có điểm nhấn màu vui mắt, còn của Elsa thì hoàn toàn thanh lịch.

Thời trang Mùa Hè

Ảnh: Instagram @kyliejenner

Trong khi đó, Kylie Jenner lại ủng hộ cho kiểu chân váy quả bí truyền thống. Phần tùng váy bồng bềnh phối cùng áo crop top thì quá xinh lại còn hack tuổi. Bản phối của Kylie Jenner cho thấy rằng những cách phối đồ màu trắng đẹp không cần phải phức tạp. Trang phục all-white khiến bạn như sở hữu làn da bánh mật, như thể bạn vừa đi du ngoạn trên du thuyền về.

Cottagecore, Balletcore, Coquettecore và Bohemian đều áp dụng sắc trắng

Quảng cáo
Thời trang Mùa Hè

Bạn có thể thử một chút âm hưởng cottage-core…Ảnh: @hoskelsa

Các xu hướng thời trang hot trên mang xã hội năm nay có thể kể đến cottagecore (thẩm mỹ điền viên), balletcore (thẩm mỹ kiểu vũ công múa ba lê), coquettecore (nàng thơ điệu đà với nơ) và bohemian. Điểm chung của tất cả những xu hướng này là sắc trắng. Màu trắng xem vậy mà không hề đơn điệu, có thể “thiên biến vạn hoá” theo rất nhiều gu thẩm mỹ (aesthetics) khác nhau.

Thời trang Mùa Hè

Hoặc bohemian với chiếc áo hai dây thêu hoa văn. Ảnh: @hoskelsa

Các xu hướng thời trang đang hot trên mạng xã hội này cũng có đặc điểm là chuộng những thiết kế bay bổng. Vì lẽ đó, những cách phối đồ màu trắng đẹp mà thời thượng trong hè này của bạn lại càng đơn giản hơn, khi bạn chỉ cần những chiếc váy maxi hay áo ren mỏng nhẹ là có thể phối hợp với bất kỳ outfit theo xu hướng nào.

Pop of Color – điểm nhấn màu thú vị để bản phối màu trắng không đơn điệu

Thời trang Mùa Hè

Thêm sắc màu rục rỡ cho bản phối trắng của bạn, tại sao không? Ảnh: @kimehwa

Nếu bạn là tín đồ “chơi màu”, và một trang phục toàn sắc trắng có phần đơn điệu so với phong cách cá nhân, thì điểm thêm những gam rực rỡ hoặc pastel nhẹ nhàng bằng phụ kiện cũng là một xu hướng đáng hoà nhịp.

Phong cách phối đồ màu trắng của những cô nàng thời thượng rất đơn giản: Hãy bổ sung vào bộ cánh những món phụ kiện nhỏ như túi xách mini, sandal có chút màu sắc, để không làm mất đi tinh thần all-white.

Thời trang Mùa Hè

Ảnh: @mulbada

Vì màu trắng là “cầu nối” hoàn hảo để kết hợp đa số tổ hợp màu, nên bạn có thể vận dụng cặp liền kề như hồng – đỏ, hoặc cặp màu tương phản mạnh như vàng – tím. Với sự hỗ trợ trung hoà từ màu trắng, bạn có thể thoả sức hoà phối mà không sợ phô phang, quê kệch.

Lưới là chất liệu xu hướng mùa hè này

Thời trang Mùa Hè

Jessica Jung diện giày ballet lưới. Ảnh: @jessica.syj

Từ lưới đục lỗ theo hoa văn trên giày bệt ballet, cho đến một chiếc váy dài được làm từ len móc với những chiếc lỗ tổ ong vui mắt, lưới là chất liệu xu hướng, và hội tín đồ đang có rất nhiều cách để “du nhập” chất liệu lưới vào bản phối toàn sắc trắng của mình.

Mặc trang phục làm từ vải lưới cũng là một lựa chọn hiệu quả để hạ nhiệt cơ thể, dù trang phục này không có khả năng chống nắng tốt, nên bạn nhớ thoa kem chống nắng kỹ trước khi lên đồ xuống phố.

Thời trang Mùa Hè

Ảnh: @q2han

Một số những món đồ dệt lưới khác cũng rất đáng để bạn thêm vào moodboard thời trang hè này của mình là túi crochet, áo khoác bolero… Hoặc bạn cũng có thể chọn áo sơ-mi bằng vải organza xuyên thấu khoác ngoài áo hai dây, một lựa chọn lý tưởng cả về mặt ứng dụng và thẩm mỹ.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm