Sài Gòn chuẩn bị vào mùa nóng nhất năm, đi đâu để trốn cơn nóng Sài Gòn?

Nha Trang, Đà Lạt, Sapa, Mộc Châu... là những điểm đến mát mẻ, rất lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè cùng gia đình và bạn bè.

Đà Lạt - thành phố mộng mơ

Hè đi du lịch Đà Lạt là thói quen của nhiều người. Đà Lạt có khí hậu mát lạnh tựa như có chiếc quạt gió khổng lồ quanh năm mang đến cho cư dân vùng đất này những cơn gió mát.

Nên đi Đà Lạt vào tháng mấy? Review Đà Lạt 12 tháng trong năm - Travelgear Blog

Đà Lạt với khí hậu trong lành, mát mẻ sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào của đô thị.

Dạo các điểm đến nổi bật ở Đà Lạt như: thung lũng Tình yêu, vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ… du khách cứ ngỡ mình đang lạc vào khu vườn xanh mát với hoa lá tươi vui và những đồi thông vi vu.

Lạc bước Đà Lạt những ngày mùa đông đầy ảo mộng | Mytour.vn

Đến Đà Lạt vào mùa hè chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào của đô thị. Và những buổi tối dạo chợ đêm Đà Lạt hay những phút giây trầm tư, lắng lòng ở Thiền viện Trúc Lâm sẽ làm cho du khách quên hẳn cái nắng nóng oi bức, ngột ngạt của mùa hè.

Chinh phục Đỉnh Mẫu Sơn

Vùng núi Mẫu Sơn là nơi hội trên dưới 80 ngọn núi lớn nhỏ, trong đó cao nhất là đỉnh Phia Po cách mặt nước biển 1541m. Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội được ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên mà còn được đắm chìm vào bầu không khí lạ kỳ với đầy đủ 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông chỉ trong một ngày.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đỉnh Mẫu Sơn - “Nàng công chúa ngủ trong rừng” | Điểm đến | Vietnam+ (VietnamPlus)

Quảng cáo

Vào mùa hè, du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của rừng núi khi nhiệt độ chỉ còn khoảng 16 độ. Đến với Mẫu Sơn, bạn còn được hòa vào cuộc sống giản dị và gắn liền với thiên của người dân tộc Dao, Tày, Nùng, ngắm nhìn những ruộng bậc thang trải ngút tầm mắt.

Mẫu Sơn – Giấc mộng ngàn hoa - Báo Công an Nhân dân điện tử

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp

Là một thành phố biển vốn xinh đẹp, vui tươi, Nha Trang trở nên tràn đầy sức sống, rực rỡ hơn bao giờ hết dưới nắng hè. Một lần đến Nha Trang, du khách sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong biển ấm cùng các trò thể thao sôi động như: đi tàu đáy kín, lặn biển ngắm san hô hay tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa biển trời với chuyến cáp treo vượt đại dương để đến khu giải trí Vinpearl Land sôi động.

Nha Trang: Discover Nha Trang Beautiful Islands & Snorkeling Tour 2022

Có đến Nha Trang vào những ngày hè đầy nắng, du khách mới cảm nhận hết sự tươi vui, tuyệt vời của thành phố biển thơ mộng này.

Đường Trần Phú Nha Trang – Nơi ánh đèn chưa bao giờ tắt

Đi cáp treo lên đỉnh Fansipan

Lựa chọn đơn giản hơn cho hành trình du lịch mùa hè có thể kể tới Sapa. Nằm ở vùng cao Tây Bắc, Sapa được mệnh danh là thành phố mờ sương, luôn được bao trùm trong không gian trầm mặc của làn sương xuống cùng không khí mát mẻ dễ chịu.

Du Lịch Fansipan - Nóc nhà Đông Dương phải đến một lần trong đời

Để thực sự cảm nhận được không khí lạnh xóa tan cái nóng mùa hè ở Việt Nam, bạn đừng bỏ qua chuyến đi lên đỉnh Fansipan bằng cáp treo. Vượt qua độ cao 3143m, bạn sẽ tới được nóc nhà của Đông Dương. Nơi đây nhiệt độ có thể xuống tới dưới 10oC cùng với những cơn mưa bất chợt, vì vậy bạn đừng quên chuẩn bị áo ấm và áo mưa khi lên tới đỉnh Fansipan nhé!

Điên đảo trước vẻ đẹp hùng vĩ của Fansipan - nóc nhà Đông Dương

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm