Samsung ra mắt Galaxy Z Flip 3 theo chủ đề Pokémon

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip 3 theo chủ đề Pokémon
Samsung đã chính thức trình làng phiên bản Galaxy Z Flip 3 Pokémon mới nhất của mình.

Những nhà sưu tập công nghệ và fan hâm mộ giờ đây sẽ có cơ hội để mua điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 phiên bản giới hạn, một ý tưởng mô phỏng lại phong cách của một người săn Pokémon đích thực. 

Mặc dù chiếc điện thoại gập này có công dụng khác xa so với một chiếc Pokédex mà chúng ta xem trong các bộ phim Pokémon, nhưng các phụ kiện kèm theo trong BST chắc chắn mang đến thẩm mỹ tương đồng.

Quảng cáo

Samsung Galaxy Z Flip 3

Trong số các phụ kiện đi kèm, như túi đựng, ốp điện thoại, móc treo, tay nắm griptok, người cùng còn có thể liên tục thay đổi mặt sau của ốp với các phiên bản Pokémon khác nhau. Và để theo sát chủ đề, phiên bản Galaxy Z Flip 3 cũng có sẵn nhạc chuông và hình nền Pokémon.

Samsung Galaxy Z Flip 3

Theo Engagdet, rất có thể phiên bản này sẽ chỉ được bán ở Hàn Quốc trong thời điểm hiện tại. Giá bán và chi tiết phát hành vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, nó sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 25/4 tới. Một chiếc Galaxy Z Flip 3 tiêu chuẩn có giá lên tới 1.000 USD, vì vậy người hâm mộ có thể dự kiến phiên bản này nằm trong phạm vi bốn chữ số.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm