Sân bay Quốc tế Midway 95 tuổi sắp có phòng chờ đầu tiên

Phòng chờ tại Sân bay Quốc tế Midway của Chicago sẽ bắt đầu xây dựng vào mùa xuân tới và dự kiến khai trương vào mùa thu năm 2024.

Du khách tại Sân bay Quốc tế Midway của Chicago sẽ sớm có những chuyến khởi hành và dừng chân thú vị hơn

Sân bay Quốc tế Midway 95 tuổi sắp có phòng chờ đầu tiên

Sân bay nổi tiếng ở Trung Tây sẽ sớm trở thành trụ sở của The Club MDW - phòng chờ hàng không đầu tiên của sân bay trong lịch sử 95 năm theo một tuyên bố từ sân bay . Club MDW sẽ là một phòng chờ hoàn toàn mới có chỗ ngồi thoải mái, đồ ăn và đồ uống cũng như các khu vực làm việc. Phòng chờ rộng 3.300 foot vuông sẽ nằm cạnh Nhà ga A và B, đồng thời mở cửa cho tất cả khách du lịch thông qua việc mua vé ngày hoặc quyền truy cập miễn phí cho khách du lịch là thành viên của mạng lưới các phòng chờ của hãng hàng không Priority Pass. 

Quảng cáo

“Mỗi năm, hơn 22,7 triệu người đi du lịch qua Midway và chúng tôi rất vui mừng khi có thể cung cấp cho mỗi người trong số họ dịch vụ mới xứng đáng với thành phố đẳng cấp thế giới của chúng tôi,” Thị trưởng Chicago Brandon Johnson cho biết trong một tuyên bố kỷ niệm phòng chờ mới . 

Sân bay Midway 95 tuổi sắp có phòng chờ đầu tiên

Phòng chờ sẽ bắt đầu xây dựng vào mùa xuân tới và dự kiến ​​khai trương vào mùa thu năm 2024. Thiết kế sẽ lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc của Chicago và có màu sắc đơn sắc. 

Sân bay chia sẻ rằng khách du lịch có thể hoan nghênh không gian được mở rộng vì Midway đã vượt xa lưu lượng hành khách trước đại dịch, với mức tải 106% trong năm cho đến nay. Midway là trung tâm của Southwest Airlines và Frontier Airlines, có sức chứa hơn 19 triệu hành khách vào năm 2022. Sân bay được tuyên bố là “dặm vuông bận rộn nhất thế giới cho các chuyến bay đến và đi” do tần suất máy bay. Sân bay Midway hiện có nhiều lựa chọn ăn uống và mua sắm bao gồm Dunkin', Farmer's Fridge, Woodgrain Neapolitan Pizza, v.v. 

Nhiều thẻ tín dụng cung cấp quyền truy cập vào mạng lưới phòng chờ Priority Pass , bao gồm quyền truy cập vào 1.400 trải nghiệm tại sân bay trên 600 thành phố. Priority Pass, vừa kỷ niệm 30 năm thành lập, cũng cung cấp tư cách thành viên cho những khách du lịch không có quyền truy cập thông qua thẻ tín dụng. Thương hiệu The Club đã được sử dụng tại các phòng chờ sân bay khác bao gồm Las Vegas, Cleveland và Atlanta. 

Theo travelandleisure.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm