Sân bay LaGuardia công bố khu vực nhà ga mới trị giá 4 tỷ USD

Sân bay LaGuardia công bố khu vực nhà ga mới trị giá 4 tỷ USD
Nhà ga mới của Sân bay LaGuardia tự hào về Sáng kiến ​​nghệ thuật trị giá 12 triệu USD với các tác phẩm của Mariam Ghani, Rashid Johnson, Aliza Nisenbaum, Virginia Overton, Ronny Quevedo và Fred Wilson.

Có rất ít nơi trên trái đất tập hợp được nhiều cung bậc cảm xúc như ở sân bay. Sự phấn khích, hân hoan, sợ hãi, tò mò, nhung nhớ… - tất cả chúng ta đều đã có những trải nghiệm riêng của mình.

Trong đó một số sân bay được ca ngợi vì thiết kế hiện đại và đầy sáng tạo của các kiến ​​trúc sư hàng đầu thế giới, thì những sân bay khác lại không được yêu thích vì thiếu hụt nguồn vốn đã khiến chúng trở nên sơ sài và nhạt nhoà hơn. 

Và mới đây nhất, sự ra mắt Nhà ga C của Delta Air Lines tại Sân bay LaGuardia - một sân bay “kém sắc hơn” của New York (Mỹ) - đã gây ra tiếng vang lớn. Dự án trị giá 4 tỷ USD tự hào với chín cổng rộng rãi, trạm kiểm soát an ninh riêng, cùng với một loạt các tiện nghi nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái hơn cho hành khách.

LaGuardia

Quảng cáo

Là một phần trong nỗ lực mới của Delta, hãng hàng không đã làm việc với Bảo tàng Queens và Cảng vụ New York và New Jersey cho một sáng kiến ​​nghệ thuật trị giá 12 triệu USD với các tác phẩm sắp đặt quy mô lớn của Mariam Ghani, Rashid Johnson, Aliza Nisenbaum, Virginia Overton, Ronny Quevedo và Fred Wilson. Tất cả đều có trụ sở tại New York, mỗi nghệ sĩ trình bày cách diễn giải lại của riêng họ về nền văn hóa đa dạng của thành phố.

LaGuardia

“Tất cả những tác phẩm này đều bắt nguồn từ ý nghĩa của cuộc sống ở New York,” chủ tịch và giám đốc điều hành của Bảo tàng Queens, Sally Tallant, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times. Trong số các tác phẩm, Rashid Johnson đã lắp đặt một bức tranh khảm khổng lồ cao 45 foot và rộng 15 foot ám đại diện cho những cảm xúc xao xuyến được thấy tại sân bay. 

LaGuardia

Chia sẻ với New York Times, Rashid Johnson bày tỏ: “Du lịch là một sự kiện thú vị và phức tạp, đẹp đẽ và khó chịu, cho dù bạn nghĩ về nó như một trải nghiệm cho bản thân hay sự ép buộc do điều kiện xung quanh.” 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm