Sao hạng A Hollywood tại thảm đỏ Gala Art + Film LACMA 2023

Sao hạng A Hollywood tại thảm đỏ Gala Art + Film LACMA 2023
Triển lãm Nghệ thuật và Điện ảnh hàng năm của Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles (LACMA) Gala Art + Film LACMA 2023 do Gucci tổ chức đã diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt sao hạng A của Hollywood.

Vừa qua, vào ngày 4.11, Gala Art + Film LACMA 2023 đã diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt sao hạng A có sức ảnh hưởng lớn và các diễn viên đạt đã từng đoạt giải Oscar như: Róse (BLACKPINK), Leonardo DiCaprio, Jennifer Lopez, Billie Eilish, Kim Kardashian, Paris Hilton, Lee Jung-Jae, Andrew Garfield,…. Được biết, đây là thảm đỏ quy tụ nhiều sao Hollywood nổi tiếng tham dự nhất kể từ khi cuộc đình công SAG-AFTRA diễn ra vào tháng 7 năm nay.

Gala Art + Film LACMA 2023
Rosé – BLACKPINKK 
Gala Art + Film LACMA 2023
Celine Song, Billie Eilish và Jodie Turner-Smith thả dáng tại Art + Film LACMA Gala 2023

Bên cạnh dàn khách mời hạng A đình đám, xu hướng thời trang nào đang được tích cực lăng xê tại thảm đỏ đêm Gala cũng là điều mà giới mộ điệu chờ đón và ngóng trông. Cùng Style-Republik khám phá phong cách thời trang đang “làm mưa làm gió” của những ngôi sao đình đám xuất hiện tại Gala Art + Film LACMA 2023!

Theo báo cáo của WWD, trang phục xuyên thấu, lấy cảm hứng từ nội y là một trong những xu hướng hàng đầu của mùa này. Chính vì thế, không khó để nhận ra, sau khi trở thành xu hướng thiết kế có tần suất xuất hiện nhiều nhất trên các sàn diễn mùa Xuân – Hè 2024 vừa qua, những bản phối xuyên thấu đầy gợi cảm lại tiếp tục trở thành trào lưu ăn mặc khuấy đảo thảm đỏ Triển lãm Nghệ thuật và Điện ảnh hàng năm của Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles 2023.

Còn nhớ ở giai đoạn cuối năm 2022-2023, khi các trend-setter nô nức cùng nhau lăng xê trào lưu mặc càng kiệm vải càng tốt gây nên nhiều tranh cãi, thì năm nay, tại thảm đỏ gala Art + Film LACMA 2023 xu hướng “mặc cũng như không” lại được các ngôi sao hạng A nâng lên một tầm cao mới, một phiên bản “thực tế” hơn của thời trang xuyên thấu.

Thay vì phô trương quá mức, công thức chung cho bài toán xuyên thấu được hội sao Sofia Boutella, Stella Maxwell, Greta Lee, Daisy Edgar-Jones, Lupita Nyong’o, Jennifer Lopez lựa chọn chính là những bản phối sử dụng đa dạng chất liệu từ ren, lưới đến vải sheer (một loại vải bán trong suốt), nhấn nhá bằng những phụ kiện đính kèm như vòng đeo cổ hoặc túi xách để mang đến cảm giác táo bạo, quyến rũ nhưng không kém phần thời thượng, sang trọng.

xzWy9Ak.png
Heidi Klum 
paris-hilton-2023-lacma-art-film-gala-in-los-angeles-11-04-2023-4.jpg
Paris Hilton 

Đến với đêm Lopez đã chọn một chiếc váy dạ hội trong suốt của Gucci với những đường cắt trên thân áo, thêu hoa tô điểm và xẻ cao đến đùi. Nữ ca sĩ kiêm doanh nhân làm đẹp kết hợp với chiếc ví cầm tay Tyler Ellis lấp lánh và đôi sandal đế bệt màu nude của Andrea Wazen. Người đẹp cũng không quên kết thúc bản phối tuyệt hảo của mình bằng đôi khuyên tai và vòng đeo cổ hồng ngọc cỡ đại.

Quảng cáo

Diện trên mình chiếc váy mang màu sắc đặc trưng của ngôi nhà xa xỉ nước Ý, Nyong’o gây ấn tượng với thiết kế có phần xẻ sâu, được tô điểm bằng ren chấm bi và các họa tiết hoa trên vạt áo. Vòng đeo cổ cùng khuyên tai nạm đá đến từ De Beers tiếp tục là công thức chung được nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar áp dụng cho bản phối của mình.

Không váy vóc lụa là như những sao nữ khác, Sofia Boutella chọn cho mình thiết kế áo liền quần cổ cao rộng thùng thình. Bên ngoài chiếc áo cami ren, nữ diễn viên còn đeo thêm một chiếc vòng cổ choker và đôi giày cao gót màu đen sắc sảo.

2ETSQTO.png
Xu hướng thời trang xuyên thấu được lăng xê tại LACMA 2023 

Vậy nếu không sử dụng trang sức, các cô nàng đến từ Hollywood sẽ làm gì để bản phối xuyên thấu của mình vẫn trở nên nổi bật? Với Edgar-Jones, cô nàng lựa chọn làm nổi bật chiếc váy Gucci viền ren xẻ cao đến đùi phối cùng đôi sandal cao gót quai ngang bằng cách búi cao mái tóc, khéo léo khoe trọn đôi vai mảnh khảnh một cách tinh tế. Dù hạn chế tối đa phụ kiện, song, sao nữ gốc Hàn Greta Lee vẫn thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ với chiếc váy sheer màu xanh bạc hà, cùng với những chi tiết ren gợi cảm, táo bạo. Gây ấn tượng với mái tóc vàng vuốt ngược cá tính, siêu mẫu Stella Maxwell đã chọn một chiếc váy cổ yếm được tô điểm bằng những tấm ren, diềm xếp nếp và những đường cắt chéo, kết hợp với nhẫn cocktail và giày cao gót màu đen.

xo3Y5n7.png
(Ảnh: Getty Images for LACMA)

Ngoài trào lưu xuyên thấu, thiết kế bodycon màu hồng của Balenciaga được diện bởi Kim Kardashian cũng khiến giới mộ điệu không-thể-không chú ý khi tôn trọn ngoại hình siêu thực của bà mẹ 4 con tại đêm Gala.

pDuLqAX.png
Kim Kardashian khoe trọn body nóng bỏng trong thiết kế đầm bodycon của Balenciaga

Ở mùa năm nay, Triển lãm Nghệ thuật và Điện ảnh hàng năm của Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles (LACMA) được tổ chức bởi nhà mốt xa xỉ nước Ý Gucci và đồng chủ trì bởi DiCaprio, người được ủy thác LACMA Eva Chow, Giám đốc sáng tạo Gucci Sabato De Samo và Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Gucci Jean-François Palus.

Tại sự kiện này, Gucci đã giới thiệu bộ sưu tập Ancora Notte, bộ sưu tập trang phục dạ hội đầu tiên được thiết kế bởi Sabato De Sarno với 12 mẫu thiết kế tinh xảo, mang đậm bộ mã DNA của ngôi nhà nước Ý. BST lần này được coi là phần tiếp theo của bộ sưu tập “Ancora”, tiếp tục chú trọng mảng RTW vừa được trình làng tại Milan Fashion Week SS 2024 vào tháng 9 vừa qua.

Z34e3Xd.png
Leonardo DiCaprio – đồng chủ trì Art + Film LACMA Gala 2023 và Lily Gladstone
Gala Art + Film LACMA 2023
Giám đốc sáng tạo Gucci Sabato De Sarno (giữa) tạo dáng trên thảm đỏ cùng Giám đốc điều hành toàn cầu Gucci Jean-François Palus, Giám đốc điều hành Kering François-Henri Pinault, Salma Hayek-Pinault, Sofia Boutella và Andrew Garfield
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm