RIMOWA chiến dịch Never Still 4 cùng Rosé - Blackpink, Kylian Mbappé

RIMOWA chiến dịch Never Still 4 cùng Rosé - Blackpink, Kylian Mbappé
Nàng thơ quốc dân Rosé (Blackpink) đã góp mặt trong chiến dịch mới của thương hiệu vali cao cấp lâu đời từ Đức - RIMOWA chiến dịch Never Still 4 cùng tay đua đẳng cấp thế giới Sir Lewis Hamilton và thần đồng bóng đá Kylian Mbappé.

Là thương hiệu vali cao cấp RIMOWA gây dựng danh tiếng dựa trên những sản phẩm hành lý chất lượng cao mang giá trị sử dụng suốt đời. Thành lập từ năm 1898 tại Cologne (Đức), phong cách thiết kế biểu tượng của hãng đến nay vẫn được lưu giữ. Trong nỗ lực thích nghi với những xu hướng mới trên thị trường, RIMOWA chiến dịch Never Still 4 đồng hành cùng ba ngôi sao quốc tế -  Rosé (Blackpink), tay đua công thức 1 hàng đầu Sir Lewis Hamilton và ngôi sao bóng đá người Pháp Kylian Mbappé.

Trong thế giới khi việc xê dịch trở nên dễ dàng và được ngày càng nhiều người yêu thích, du lịch không chỉ nói lên sự nâng cấp trong nhu cầu và điều kiện của mỗi cá nhân mà còn là những lợi ích thực sự đáng quan tâm mà các chuyến đi mang lại. Đó là thời gian và không gian để thư giãn, suy ngẫm, và trưởng thành. Chính những chuyến đi đóng một vai trò quan trọng trong hành trình khám phá và phát triển bản thân của bộ ba tên tuổi được ROMAWA lựa chọn cho chiến dịch lần này. Vậy nên, "Never Still 4" thể hiện tinh thần du lịch hậu đại dịch cởi mở và có mục đích hơn. 

RIMOWA chiến dịch Never Still 4

RIMOWA chiến dịch Never Still 4

Chuyến lưu diễn quốc tế Born Pink cùng ban nhạc đã đưa Rosé vào một hành trình rực rỡ vòng quanh thế giới. Liên tục biểu diễn tại các thành phố cùng công việc trong lĩnh vực thời trang, cô nàng thường xuyên phải di chuyển giữa Seoul và Paris. Đồng hành với RIMOWA chiến dịch Never Still 4 lần này, Rosé chia sẻ về thay đổi trong quan điểm "nhà" của cô qua những chuyến đi.

“Du lịch cho phép tôi mở rộng định nghĩa của mình về "nhà". Khi du lịch trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống, tôi nhận ra rằng quê nhà đã trở thành một trạng thái trong tâm trí hơn là một địa điểm cụ thể. Đó là tập hợp những kỷ niệm, trải nghiệm và con người mang lại cảm giác thân thuộc,” Rosé giải thích.

Quảng cáo

RIMOWA chiến dịch Never Still 4RIMOWA chiến dịch Never Still 4

Còn với Sir Lewis Hamilton, các cuộc đua vòng quanh thế giới đã mang lại nhiều bài học giá trị và giúp anh có một tinh thần cởi mở đón nhận mọi thứ. Anh chia sẻ: “Chỉ khi nhìn thấy những địa điểm và góc nhìn mới, tôi mới thực sự học được cách thử thách cách suy nghĩ của chính mình và nắm bắt những khả năng vô tận ngoài kia. Nhà là nơi tôi luôn nhớ về, nhưng chính những chuyến đi đã truyền cảm hứng to lớn cho tôi trong công việc và cuộc sống."

RIMOWA chiến dịch Never Still 4

RIMOWA chiến dịch Never Still 4

Hành trình chinh phục sự công nhận của quốc tế như một thần đồng bóng đá của Kylian Mbappé cũng mang lại nhiều cuộc gặp gỡ khiến anh suy ngẫm, đặc biệt với những người trẻ. Để từ đó, quỹ từ thiện "Inspired by KM" được ra đời nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Kylian Mbappé bộc bạch: "Qua các chuyến đi, bạn làm mới lăng kính nhìn cuộc sống của mình và sẽ học được rất nhiều điều. Tôi đã gặp những con người tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ gặp trong đời." 

RIMOWA chiến dịch Never Still 4RIMOWA chiến dịch Never Still 4

Trong bộ ảnh của RIMOWA chiến dịch Never Still 4, Sir Lewis Hamilton và Kylian Mbappé lần lượt mang theo vali Original Cabin và Classic Cabin màu bạc. Rosé mang chiếc Hybrid Cabin trắng với phần cứng màu bạc. Có thể thấy, màu bạc sang trọng đang được thương hiệu nhấn mạnh trong "Never Still 4". Xê dịch đó đây hoàn toàn có thể trở nên sành điệu và thời thượng!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm