Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức

Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức
Không cần đi đâu xa, dàn sao Việt vẫn có những thước hình long lanh khi biến chính ngôi nhà thành studio "sống ảo", chụp ảnh đăng trang cá nhân thu hút đông đảo sự chú ý từ fan, đồng thời khoe gout ăn mặc, mix match chuẩn chỉnh.

Tích cực ở nhà, hạn chế ra đường song không vì thế mà sao Việt mất đi tinh thần thời trang tối thượng. Với những bộ đồ được kết hợp lý tưởng, thêm một chút sáng tạo trong bài trí, lựa chọn góc đẹp tại tư dinh, loạt mỹ nhân đình đám đã có được những thước hình thời trang “xịn xò”, không hình thua tạp chí. Từ Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Tóc Tiên đến Châu Bùi, Kỳ Duyên… ai nấy đều ghi điểm ngoạn mục với trang phục đời thường nhưng đặc biệt ấn tượng. Thậm chí, có những khoảnh khắc được chau chuốt kỹ lưỡng tới mức khó ai nhận ra được bối cảnh chính là nhà của các kiều nữ.

Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức Tăng Thanh Hà biến một góc phòng thành studio, “lên đồ” chỉn chu, thanh lịch. “Ngọc nữ” màn ảnh Việt diện layer trang phục nâu, phối áo trong với blazer, kết hợp quần bermuda và túi xách đồng điệu. Bộ cánh mang cảm hứng tối giản song giúp Tăng Thanh Hà tôn vẻ sang trọng xen lẫn nét trẻ trung, năng động. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-2 Lấy khu vườn nhỏ ở ban công nhà làm background, Châu Bùi đã “cho ra lò” khung hình long lanh tựa ảnh chụp tạp chí. Trong bộ suit nâu phom rộng, mix áo phông ton-sur-ton, nàng fashionista toát lên vẻ kiêu kỳ, tỏa sức hút mạnh mẽ. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-3 Tiểu Vy thay đổi cái nhìn hiền lành, thục nữ của một Hoa hậu. Người đẹp khiến fan sắc đẹp xôn xao khi diện áo yếm chất liệu đan móc, khoe eo thon cùng làn da nâu bóng khỏe. Bộ cánh táo bạo, kén dáng, dù để hở nhiều khoảng da thịt nhưng chẳng hề phô phang. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-4 Thiều Bảo Trâm e ấp, nhẹ nhàng trong outfit trắng, chất liệu ren xuyên thấu. Trang phục không chỉ tôn lên làn da trắng ngần mà còn khoe được đôi chân dài đắt giá của nữ ca sĩ. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-5 Một trong những nữ nhân rất chăm chỉ update hình ảnh lên trang cá nhân là "cô em trendy" - Khánh Linh. Không chỉ chụp ảnh outfit đẹp thường xuyên, người đẹp còn làm các kiểu clip gợi ý ăn mặc, mix match và quay vlog cung cấp nhiều thông tin thời trang thú vị cho giới mộ điệu. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-6 Chứng minh ở nhà vẫn style, Salim không những kết hợp set đồ trắng cùng boots cá tính mà còn chăm chút cho tạo hình từ kiểu tóc tới makeup. Sự góp mặt của chú mèo cưng cũng khiến khoảnh khắc thời trang của cô nàng trở nên thú vị hơn.
Quảng cáo
Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-7 Ninh Dương Lan Ngọc “thả dáng” nuột nà với loạt item đen toàn tập. Crop top và quần ống loe, kết hợp túi Chanel theo công thức matchy-matchy, vừa tôn làn da trắng vừa tô đậm phong cách nữ tính của nữ diễn viên. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-8 Một chiếc đầm trễ nải, phủ sắc trắng tinh khôi, không chỉ giúp Phí Phương Anh khoe “điểm vàng” quyến rũ mà còn lan tỏa khí chất vạn người mê. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-9 Tóc Tiên tự tin khoe dáng mảnh mai trong chiếc đầm đỏ, thiết kế quai dây để lộ xương quai xanh hút mắt. Sắc đỏ rực rỡ cũng góp phần giúp nữ ca sĩ nổi bật giữa khung cảnh ngập sắc xanh của mộc góc vườn nhà. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-10 Bảo Anh mở studio tại gia, tỏa sáng tuyệt đối khi diện set đồ lụa tuyền trắng. Thần thái sắc sảo chính là “nam châm” tạo nên sức hấp dẫn cho chủ nhân bản hit “Anh muốn em sống sao”. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-11 Chụp hình với gương là mẹo giúp Kỳ Duyên có được hình ảnh ấn tượng như chụp lookbook. Nàng hậu xinh đẹp biến khăn thành áo, phối cùng quần jeans ống rộng cạp cao và túi Dior sành điệu. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-12 Thanh Hằng duyên dáng trong bộ đồ trắng đen đậm chất tối giản. Siêu mẫu làm mới phong cách quen thuộc với sơ mi phom rộng, xẻ vạt hai bên, kết hợp chân váy và giày, túi Dior tiệp màu đen tinh tế. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-13 Đầm maxi hoa trễ cổ, có chi tiết thắt eo điệu đà, là “chân ái” của Minh Triệu trong chuyến đi nghỉ dưỡng mùa hè vừa qua. Đôi sandals màu hồng neon chói chang vừa vặn trở thành phụ kiện “thắp sáng” tổng thể. Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức-14 Tận hưởng thời gian thảnh thơi ở khu nghỉ dưỡng, Huyền My chọn cho mình mẫu đầm hai dây, thắt eo đầy nữ tính. Chiếc túi Hermès vàng rực vừa khéo giúp người đẹp hoàn thiện phong cách “bánh bèo”.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm