Sau 6 năm vắng bóng, Britney Spears đang ấp ủ những kế hoạch âm nhạc mới

Sau 6 năm vắng bóng, Britney Spears đang ấp ủ những kế hoạch âm nhạc mới
Britney Spears được cho là đang bắt đầu những dự định âm nhạc mới, lần đầu tiên kể từ sau album Glory năm 2016.

Theo báo cáo, đội ngũ của Britney đã liên hệ với các cộng tác viên trước đây, bao gồm cả Claude Kelly, người đã làm việc với cô cho bản hit “Circus” năm 2008 - đĩa LP đầu tiên cô phát hành dưới sự quản lý của Kelly.

“Hiện mọi việc vẫn còn đang trong giai đoạn đầu và Britney không đặt bất kỳ áp lực nào lên bản thân trong việc phải phát hành một album ngay lập tức hay bất cứ điều gì, nhưng đội ngũ của cô ấy đang đưa ra những cảm nhận về triển vọng cho kế hoạch âm nhạc mới,” một nguồn tin nói với The Sun. “Một số người mà cô ấy cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng đã được liên hệ và hỏi liệu họ có muốn tham gia cùng Britney một lần nữa hay không và mọi người có vẻ rất háo hức.”

Quảng cáo

Người trong cuộc nói thêm, "Cô ấy đã trải qua một vài năm vô cùng khó khăn nhưng trong sâu thẳm cô ấy luôn yêu thích sáng tác âm nhạc và biểu diễn, vì vậy việc tập trung vào âm nhạc thực sự có thể giúp cô ấy bước sang một chương mới.”

Vào tháng 12/2021, “công chúa nhạc pop” tiết lộ trên Instagram rằng cô đang có một “bài hát mới”. Ngoài ra, cùng tháng đó, có thông tin cho rằng nữ ca sĩ sẽ trở lại trong năm 2022.

“Britney cũng đang tích cực chú ý đến các giao dịch thương hiệu khác nhau và các cơ hội làm việc,” một nguồn tin nói với Entertainment Tonight vào thời điểm đó. “Một số thương hiệu đã liên hệ với cô ấy với những lời đề nghị tuyệt vời. Cô ấy rất vui mừng được ‘đội chiếc mũ’ nữ doanh nhân vào năm mới và khám phá những dự án kinh doanh khác nhau mà trước đây cô ấy chưa có cơ hội thực hiện”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm