Britney Spears có kể hoạch trở lại với sự nghiệp vào năm tới

Britney Spears có kể hoạch trở lại với sự nghiệp vào năm tới
“Công chúa nhạc Pop” được cho là đang lên kế hoạch tiếp tục vai trò là một nghệ sĩ giải trí và một doanh nhân trong năm mới.

“Britney đang tích cực chú ý đến các giao dịch thương hiệu khác nhau và các cơ hội giải trí,” một nguồn tin nói với Entertainment Tonight. “Một số thương hiệu đã liên hệ với cô ấy với những lời đề nghị tuyệt vời và không có gì phải bàn cãi. Cô ấy rất vui mừng được đội chiếc mũ nữ doanh nhân của mình vào năm mới và khám phá những dự án kinh doanh khác nhau mà trước đây cô ấy chưa có cơ hội để thực hiện.”

Britney Spears lần đầu tiên thông báo giải nghệ vào năm 2019. “Tôi đang thực hiện quá trình chuyển đổi này trong cuộc sống của mình để tập trung vào những gì tôi thực sự muốn… Tôi đã làm việc không ngừng nghỉ kể từ khi 8 tuổi,” Britney từng tâm sự trong một bài đăng trên Instagram vào thời điểm đó. “Đôi khi dừng lại và suy ngẫm cũng tốt !!!!”

Britney Spears đã nằm trong sự quản lý của cha ruột trong gần 14 năm sự nghiệp. Cuối cùng cô đã lấy lại được tự do vào tháng 11 vừa qua và giành quyền tự chủ trong mọi việc kể từ đó. “Britney là người đưa ra quyết định của riêng bây giờ và cô ấy muốn mở rộng sự nghiệp của mình. Cô ấy chỉ đang đợi thời điểm thích hợp cho mọi thứ,” nguồn tin thân cận này cho biết thêm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm