Savage x Fenty sẽ mở cửa hàng trực tiếp đầu tiên vào năm 2022

Savage x Fenty sẽ mở cửa hàng trực tiếp đầu tiên vào năm 2022
Cửa hàng đầu tiên sẽ có mặt tại Las Vegas (Mỹ) vào cuối tháng 1/2022.

Thương hiệu nội y Savage x Fenty của nữ tỷ phú, ca sĩ Rihanna đã công bố kế hoạch mở cửa hàng truyền thống đầu tiên vào năm 2022.

Địa điểm đầu tiên sẽ được mở ở Las Vegas vào cuối tháng này trước khi một số cửa hàng bổ sung sớm nối tiếp tại Los Angeles, Houston, Philadelphia và Washington, DC trong suốt năm nay.

Rihanna đã thông báo về tin vui này trên Instagram cá nhân: “Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm #SavageXFenty hoàn toàn mới với việc ra mắt các cửa hàng bán lẻ truyền thống đầu tiên!”

“Thật sự không thể tin được,” cô nàng nói thêm, “và tôi rất nóng lòng muốn bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất…. các địa điểm đầu tiên của chúng tôi: Las Vegas, Los Angeles, Houston, Philadelphia và Washington DC. ”

Quảng cáo

Trong một tuyên bố với WWD, thương hiệu cho biết, “Trên đà tăng trưởng đáng kinh ngạc của thương hiệu kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2018, trải nghiệm trực tiếp với người tiêu dùng là bước tiếp theo để mang lại sự thể hiện đầy đủ hơn về thương hiệu cho người tiêu dùng ở các thị trường.”

Vào tháng 9, Rihanna thực hiện buổi diễn thời trang thứ ba cho thương hiệu, với một đội hình có tầm ảnh hưởng bao gồm Adriana Lima, Emily Ratajkowski, Erykah Badu, Gigi Hadid, Jeremy Pope, Ricky Martin, Joan Smalls, Nyjah Huston, Precious Lee, Sabrina Carpenter, Troye Sivan, Vanessa Hudgens …

Savage Fenty vol 3

Hai tháng sau buổi giới thiệu, RiRi đã tự mình “đóng vai chính” trong chiến dịch holiday của Savage x Fenty.

Đáng chú ý hơn nữa, như luôn cam kết, Savage x Fenty cung cấp kích thước sản phẩm đa dạng từ 32A đến 42H / 46DDD cho áo ngực và XS – 3X / S – XXXL cho đồ lót và quần áo ngủ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm