SEVENFRIDAY: Tự tin mọi lúc cùng PS2/01

SEVENFRIDAY: Tự tin mọi lúc cùng PS2/01
Khi nói đến sự tự tin, không có gì đánh bại được PS2/01. Là phiên bản nâng cấp từ S2/01 được săn đón nhiều hiện nay, PS2/01 mang trọn vẹn nét tinh tế, quyến rũ của người đàn anh, đồng thời có những điểm nhấn mới tạo nên sự khác biệt.

CHUYỂN ĐỘNG

Đầu tiên, vòng bezel bên trong màu nòng súng bao quanh chắc chắn vòng chỉ giờ/phút, điểm chỉ số 10 được làm bằng đồng nổi bật, phát sáng khi màn đêm buông xuống. Sau đó, mặt số được tạo hình với các đường sọc dọc, chỉ để lại khoảng trống cho phần thiết yếu, lộ ra bộ máy của chính chiếc đồng hồ cùng họa tiết mũi tên mạnh mẽ làm nổi bật đĩa giây.

THIẾT KẾ

Quảng cáo

Vòng animation mạ kẽm phong cách cổ điển mang lại cảm xúc từ ngành mỹ thuật công nghiệp ứng dụng. Khung bezel ngoài làm từ thép không gỉ với một đường vát lớn mang đến những trải nghiệm đẩy cảm xúc ở mọi góc cạnh. Và trên hết, mặt kính làm từ tinh thể sapphire sáng lấp lánh như thể đang cùng chủ nhân tận hưởng những thử thách!

ĐỘC QUYỀN

Bên cạnh đó, SEVENFRIDAY vẫn mang đến những tính năng độc quyền không lẫn lộn trên PS2/01. Những ngôn ngữ thiết kế như cấu tạo mặt số 5 lớp hoặc công nghệ NFC , cho phép xác thực chính hãng là những điều SEVENFRIDAY trang bị trên các bộ sưu tập của mình. Bạn sẽ có thêm một năm bảo hành miễn phí khi tham gia và đăng ký vào ứng dụng 7F của chúng tôi.

PS2/01 – mang tới phong cách táo bạo, mạnh mẽ và nổi bật – và đó sẽ là sự lựa chọn của bạn!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm