Sisleya Radiance Anti Darkspot Serum: "Đòi lại" sự rạng rỡ cho làn da

Sisleya Radiance Anti Darkspot Serum:
Một làn da rạng rỡ và đều màu luôn là điều mà hầu hết phụ nữ mong muốn, đặc biệt là khi làn da dần bị xỉn màu do tuổi tác.

Năm 2021, Sisley trân trọng giới thiệu sản phẩm mới nhất: Sisleya Radiance Anti Darkspot Serum – ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất giúp cho làn da khôi phục sự rạng rỡ từ sâu bên trong, kết hợp với bảo vệ và làm sáng bề mặt da.

Câu chuyện của ánh sáng và bí mật của làn da rạng rỡ

Cách làn da phản xạ ánh sáng chính là yếu tố quyết định sự rạng rỡ của da. Bề mặt da láng mịn, đồng đều sẽ phản chiếu ánh sáng một cách nhất quán, từ đó khiến da luôn tươi sáng. Nhưng điều đó đã đủ chưa?

Theo nghiên cứu từ Sisley, chỉ có 10% ánh sáng được phản chiếu trực tiếp lại trên bề mặt da (được ví như một tấm gương), và 90% ánh sáng còn lại sẽ đi sâu vào bên dưới da. Vậy nên, chìa khóa cho một làn da rạng rỡ là kết quả của sự phản xạ ánh sáng trên bề mặt kết hợp với các nhân số sâu bên trong bao gồm:

  • Melanin (hắc sắc tố): quyết định màu sắc của da, cho da thêm đều màu, cũng như hạn chế quá trình hình thành đốm nâu.
  • Haemoglobin (huyết sắc tố): chịu trách nhiệm cung cấp oxy trong máu, mang lại làn da sáng, tươi tắn đầy sức sống.
  • Collagen: chịu trách nhiệm về mật độ và sự săn chắc của da, tạo điều kiện để ánh sáng được phản chiếu một cách tối ưu, cho làn da tỏa sáng rạng rỡ.

Tuy nhiên, tuổi tác cùng với các yếu tố môi trường và lối sống tác động khiến cho chất lượng bề mặt da bị suy giảm, quá trình sản xuất Melanin bị gián đoạn, quá trình cung cấp oxy không được tốt như trước, đồng thời, lớp trung bì không còn đảm bảo được kết cấu săn chắc, đầy đặn. Từ đó, làn da dần mất đi nét rạng rỡ, xỉn màu và các đốm nâu bắt đầu xuất hiện.

Hãy mang sự rạng rỡ trở lại

Năm 2021, Sisley đã nâng cấp dòng sản phẩm chống lão hóa cao cấp Sisleya với thành viên mới giúp tối ưu tác động cho làn da sáng rạng rỡ – Tinh chất Sisleya Radiance Anti Dark Spot Serum.

Quảng cáo

Tinh chất Sisleya Radiance Anti Dark Spot Serum đem lại hiệu quả sáng rạng rỡ trên cả bề mặt và sâu phía dưới da với ba tác động:

Giảm sự hình thành đốm nâu: sử dụng cơ chế kiểm soát quá tình hình thành sắc tố tự nhiên từ Sisley: gửi tín hiệu “ngủ” đến tyrosinase – một loại enzyme kích hoạt quá trình sản sinh melanin, từ đó giảm sự tổng hợp melanin cho da thêm đều màu, giảm đốm nâu với chiết xuất từ bòn bon.

Làm sángcho da thêm tươi mới: tác động vào vi tuần hoàn cung cấp oxy, giúp khôi phục sự rạng rỡ và tươi tắn với ba thành phần chính:

  • Phức hợp kẽm, đồng và Magie: Tăng cường hô hấp tế bào.
  • Chiết xuất lá bạch quả Ginkgo Biloba: Tác động lên quá trình vi tuần hoàn của da.
  • Quả tầm xuân trồng hữu cơ: chống oxy hóa, từ đó giảm bớt các vết thâm ố vàng trên da.

Cải thiện chất lượng da: cả trên bề mặt & sâu phía dưới da:

  • Chiết xuất hạt yến mạch: tạo hiệu ứng căng mịn, từ đó cải thiện khả năng phản chiếu ánh sáng của da.
  • Chiết xuất peptide đậu nành và Adenosine – thành phần phục hồi, làm dịu, và tái tạo: thúc đẩy tổng hợp collagen, để khôi phục sự săn chắc của da, cho da thêm rạng rỡ và hạn chế nếp nhăn.

Vẫn kế thừa công thức chống lão hoá ưu việt của dòng sản phẩm trứ danh Sisleya, Sisleya Radiance Anti Dark Spot Serum tác động lên năng lượng, nhịp điệu, và tuổi thọ của tế bào; từ đó giảm thiểu những dấu hiệu lão hóa do nguyên nhân thứ ba – lão hóa do hành vi.

Kết cấu sản phẩm ở thể gel-serum thế hệ mới mang lại ưu điểm vượt trội: vừa tươi mát, vừa mịn mượt, lại không gây ra cảm giác bết dính trên da. Đồng thời, kết cấu sản phẩm có khả năng hiệu chỉnh màu da, từ đó tăng cường khả năng phản xạ ánh sáng trên da,khôi phục lại độ rạng rỡ của da.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm