5 thương hiệu giày Sneaker nổi tiếng nhất hiện nay

Giày Sneaker hiện nay đang là mẫu giày được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi sự năng động và đa dạng mẫu mã. Các thương hiệu giày sneaker nổi tiếng luôn nắm bắt được xu hướng này nên đã liên tục cho ra mắt những mẫu giày mới đẹp hơn, chất hơn, đỉnh hơn.

1. Nike

Trong danh sách các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất hiện nay không thể bỏ qua Nike. Nike là một thương hiệu giày thể thao vô cùng đình đám và hầu như không còn xa lạ với phong cách thời trang của giới trẻ hiện nay. Nike đã tạo ra cơ sốt sneaker trên toàn cầu với hàng loạt các mẫu giày Sneaker cực kỳ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cùng thiết kế vô cùng tinh tế.

cac-hang-giay-sneaker-noi-tieng Trong danh sách các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất hiện nay không thể bỏ qua Nike.

Vào năm 2016 hãng này đã cho ra đời mẫu sneaker tự buộc dây Marty McFly dẫn đầu xu hướng sneaker thời thượng. Nike hiện là thương hiệu giày thể thao thời trang sở hữu nhiều kỷ lục thế giới nhất và nhãn hàng này rất biết cách tạo dựng nên “con sốt cho những sản phẩm được ra mắt của mình. Các nhãn hiệu sneaker đình đám ghi dấu ấn mạnh trong làng thời trang của sneaker có thể kể đến như: Air Max, Air Force 1, Air Jordan, Cortez, Blazer.

Nike hiện là thương hiệu giày thể thao thời trang sở hữu nhiều kỷ lục thế giới. Nike hiện là thương hiệu giày thể thao thời trang sở hữu nhiều kỷ lục thế giới.

2. Adidas

Những cuộc đua về thời trang chưa bao giờ ngừng lại dù chỉ một phút, và các hãng giày sneaker nổi tiếng chưa bao giờ chịu lép vế trước các đối thủ. Đứng đầu trong danh sách các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất hiện nay làm bằng các chất liệu siêu nhẹ chính là Adidas. Nhẹ tựa lông vũ và dễ dàng uốn cong là những từ ngữ mô tả chính xác nhất cho những mẫu giày của nhãn hàng này.

Nằm trong danh sách các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất hiện nay là Adidas Nằm trong danh sách các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất hiện nay là Adidas.

Hàng loạt các mẫu giày đã được ra đời dưới đôi tay của các nghệ nhân Adidas, mang lại giá trị về thương hiệu cho người sử dụng mà còn mang tính ứng dụng rất cao trong đời sống. Những mẫu giày sneaker nổi tiếng của Adidas đã tạo nên nhiều trào lưu trên thế giới có thể kể đến như: Chunky Sneaker, Adidas Falcon Shoes Trainers Black – Silver G54691 Màu Đen, Adidas EQT Gazelle Shoes EE5149 Phối Màu, Adidas EQT Gazelle Shoes Màu Trắng, Adidas Originals Falcon W Black B28129, Adidas Originals Falcon W Triple White B28128, Adidas Falcon Grey One Two Grey Four EE5106.

Những mẫu giày sneaker nổi tiếng của Adidas đã tạo nên nhiều trào lưu trên thế giới Những mẫu giày sneaker nổi tiếng của Adidas đã tạo nên nhiều trào lưu trên thế giới.

3. Converse

Một trong các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất có tuổi đời hơn 100 năm chính là Converse. Hơn 100 năm qua Converse đã chứng kiến ngành thời trang thế giới thay đổi lớn ra sao và thật kỳ diệu khi thương hiệu này còn tồn tại và vẫn dẫn đầu xu hướng cho đến thời đại ngày này.

Quảng cáo
Một trong các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất có tuổi đời hơn 100 năm chính là Converse Một trong các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất có tuổi đời hơn 100 năm chính là Converse.

Ra đời vào năm 1917, các mẫu giày của Converse vẫn giữ được phong cách riêng cho đến nay. Theo thống kê, đây là hãng giày bán chạy nhất tại Anh và Mỹ. Các đôi sneaker của Converse ra đời đều mang tính ứng dụng cao và phù hợp với tất cả mọi người. Các mẫu giày bán chạy nhất của Adidas gồm có: Converse Classic, Converse Classic red, Converse 1970s, Converse 1970s Mason, Converse 1970s sunflower, Converse 1970s White, Converse 1970s Vintage Canvas, Converse 1970s Magic Flamingo.

Các đôi sneaker của Converse ra đời đều mang tính ứng dụng cao và phù hợp với tất cả mọi người. Các đôi sneaker của Converse ra đời đều mang tính ứng dụng cao và phù hợp với tất cả mọi người.

4. Puma

Là một trong các hãng giày sneaker nổi tiếng, Puma được mệnh danh là “Người khổng lồ trầm tĩnh”. Không ra mắt quá rầm rộ với các thông tin quảng cáo dày đặc trên truyền thông như các đối thủ lớn khác. Puma chỉ lặng lẽ cống hiến hết mình cho làng thời trang sneaker thế giới. Puma luôn tập trung hoàn thiện những mẫu thiết kế của mình và sáng chế ra những chi tiết tinh tế, mới mẻ nhất cho sản phẩm của mình.

Puma được mệnh danh là “Người khổng lồ trầm tĩnh” Puma được mệnh danh là “Người khổng lồ trầm tĩnh”.

Các sản phẩm của Puma mang vẻ đẹp thời thượng với phong cách vô cùng trẻ trung, bền đẹp và có mực giá vừa phải trong phân khúc giày sneaker so với các đối thủ – những đôi giày có thể lấy đi cả tháng lương của người tiêu dùng. Những mẫu giày sneaker đình đám đến từ thương hiệu Puma không thể bỏ qua như: Puma RS-X3 PlasTech, Puma RS-X3 Puzzle, Puma Skye Stripes, Puma RS-X Super, Puma DEVA Suede, Puma Nova, PUMA x FIRST MILE LQDCELL Shatter, Puma Alteration, Puma Style Rider Play On.

Các sản phẩm của Puma mang vẻ đẹp thời thượng với phong cách vô cùng trẻ trung Các sản phẩm của Puma mang vẻ đẹp thời thượng với phong cách vô cùng trẻ trung.

5. Vans

Giày Vans luôn không ngừng khẳng định được vị trí thương hiệu của mình trên bản đồ thời trang toàn thế giới và đã trở thành một trong các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất hiện nay. Những ngày là việc hay những buổi hẹn hò cuối tuần đều không hề thiếu bóng dáng của những đôi sneaker Vans cho thấy được độ phủ sóng và sự ưa chuộng của người yêu thời trang đối với nhãn hàng này.

Giày Vans luôn không ngừng khẳng định được vị trí thương hiệu của mình trên bản đồ thời trang toàn thế giới. Giày Vans luôn không ngừng khẳng định được vị trí thương hiệu của mình trên bản đồ thời trang toàn thế giới.

Sức hấp dẫn của Vans được đánh giá là đến từ phong cách đơn giản, mộc mạc, an toàn, không bao giờ lỗi thời, màu sắc đa dạng và đặc biệt là giá thành vô cùng hợp lý. Những mẫu giày sneaker ghi dấu ấn của Vans vô cùng đậm nét gồm có: Vans Old Skool, Vans Classic Authentic, Vans Slip On, Vans Era, Vans Sk8-Hi, Vans Anaheim Factory Style 73 DX, Vans Classic ComfyCush Era, Vans x FOG, Vans Style 36 marshmallow.

Sức hấp dẫn của Vans được đánh giá là đến từ phong cách đơn giản Sức hấp dẫn của Vans được đánh giá là đến từ phong cách đơn giản.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm