Snoop Dogg ra mắt thương hiệu ngũ cốc ăn sáng của riêng mình

Snoop Dogg ra mắt thương hiệu ngũ cốc ăn sáng của riêng mình
Đây là một động thái mở rộng mới trong sự nghiệp kinh doanh của nam rapper kì cựu.

Trong nhiều năm, Snoop Dogg đã chứng tỏ sự đa tài của bản thân trong những nỗ lực không ngừng nghỉ. Trong khi nam rapper được biết đến là một huyền thoại trong ngành công nghiệp âm nhạc, anh cũng phát triển khá khá danh tiếng với vai trò là một doanh nhân.

Quảng cáo

Từ việc ra mắt dòng rượu vang mang thương hiệu của riêng mình, Snoop Dogg mới đây đã mở rộng danh mục đầu tư F&B sang sản phẩm ngũ cốc ăn sáng. Công ty Broadus Foods của Snoop Dogg, đồng sáng lập cùng ông trùm kinh doanh Master P đã cho ra mắt một sản phẩm ngũ cốc có tên gọi là Snoop Loopz. Loại ngũ cốc mới sẽ được bán tại các cửa hàng tạp hóa khác nhau trên toàn Hoa Kỳ. 

Master P đã lên Twitter để tiết lộ rằng loại ngũ cốc này sẽ không chứa gluten và có “nhiều ngô hơn, nhiều hương vị hơn và nhiều kẹo dẻo hơn” so với các nhãn hiệu khác. Theo trang web của hãng, Snoop Loopz được tuyên bố giàu vitamin D và chất xơ. 

Bên cạnh Snoop Loopz, Broadus Foods cũng đã sở hữu một loạt các sản phẩm ăn sáng bao gồm bột yến mạch, bột xay, hỗn hợp bánh kếp và xi-rô, cùng một số loại ngũ cốc khác. Với mỗi sản phẩm, một phần doanh thu sẽ được trích tặng cho chương trình từ thiện Door of Hope.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm