Sốc với giá của 5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới

Mức giá mỗi đêm ở những căn phòng này lên đến tiền tỉ nhưng nó có thực sự đáng giá như vậy không?

Những căn phòng xa xỉ không chỉ hào nhoáng mà còn đi kèm với trải nghiệm đẳng cấp vốn chỉ dành cho giới siêu giàu trên thế giới.

Những căn phòng này trước tiên là ở khách sạn danh tiếng, có vị trí đắc địa ở một trong số thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Nhưng yếu tố quan trọng nhất chính là mang đến các trải nghiệm đẳng cấp như dịch vụ nghỉ ngơi thư giãn, ẩm thực xuất sắc, đội ngũ quản gia chăm lo, phục vụ mọi nhu cầu khi lưu trú tại đây, phương tiện đi lại....

Và điều thú vị là mỗi căn phòng này là một dấu ấn độc nhất trên thế giới. Hãy cùng khám phá danh sách 5 phòng khách sạn đắt đỏ nhất thế giới dưới đây.

Empathy Suite của khu nghỉ dưỡng Palms Casino ở Las Vegas - 100 ngàn USD/đêm

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 1

Nằm trong khu nghỉ dưỡng và sòng bạc Palms tại thành phố Las Vegas (Nevada, Mỹ), căn phòng mang tên The Empathy Suite có giá qua đêm lên đến 2,3 tỷ đồng.

Nhưng để thuê căn phòng này bạn phải đặt tối thiểu 2 đêm hoặc miễn phí với những ai chi tiêu trên 1 triệu USD trong sòng bạc Palms.

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 2

Như một căn penhouse nằm trên tầng 34 của khách sạn, Empathy Suite rộng khoảng 836m² và có thể chứa 50 người với nhiều không gian tiếp khách khác nhau với tường kính nhìn thẳng ra thành phố.

Royal Penthouse Suite tại khách sạn President Wilson ở Geneva - 80 ngàn USD/đêm

Trước khi bị The Palm chiếm ngôi đầu, căn phòng Royal Penthouse Suite này giữ vị trí đắt nhất thế giới suốt nhiều năm trời.

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 3

Royal Penthouse Suite nổi tiếng là phòng khách sạn lớn nhất châu Âu, được coi là một trong những chốn lưu trú sang trọng nhất thế giới, thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng và nguyên thủ quốc gia.

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 4

Chiếm toàn bộ tầng 8 và tầng cao nhất của khách sạn, suite này có 12 phòng ngủ sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Geneva và núi Mont Blanc từ cửa sổ kính rộng lớn.

Mỗi phòng đều có phòng tắm lát đá cẩm thạch riêng và các dụng cụ, bồn tắm của Hermès.

Căn hộ The Mark Penthouse, New York - 75 ngàn USD/đêm

Quảng cáo

Được thiết kế bởi nhà thiết kế nội thất người Pháp Jacques Grange, căn hộ áp mái được trang hoàng lộng lẫy này nằm trên hai tầng cao nhất của khách sạn The Mark.

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 5

The Mark Penthouse có năm phòng ngủ, bốn lò sưởi, sáu phòng tắm, hai phòng trang điểm và hai quầy bar. Phòng khách có trần cao 26 m cũng có thể được chuyển đổi thành phòng khiêu vũ lớn cỡ lớn.

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 6

Không gian rộng rãi tiện nghi với nội thất cực kỳ xa xỉ, phòng tắm được lát đá cẩm thạch đen trắng và đồ nội thất từ Ý được thiết kế riêng cho khách sạn.

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 7

Căn hộ này sở hữu không gian ngoài trời gồm mái vòm và sân hiên nhìn ra công viên trung tâm Central Park, bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan.

Harbour House, Rosewood, Hồng Kông - 64 ngàn USD/đêm

Xếp hạng là phòng khách sạn đắt thứ tư trong danh sách đến từ đại diện châu Á, Harbour House - phòng tổng thống của khách sạn Rosewood.

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 8

Chiếm toàn bộ tầng 57 rộng hơn 1 nghìn m2 với dãy 5 phòng ngủ xa hoa, kèm theo đó là hai bể bơi ngoài trời cùng khu vườn cảnh bao quanh với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bến cảng.

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 9

Ngoài ra, du khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ quản gia riêng với 20 người, chăm sóc từ nấu ăn cho đến đi lại khi bạn nghỉ dưỡng nơi đây.

Căn hộ áp mái TY Warner, Khách sạn Four Seasons, New York - 60 ngàn USD/đêm

Căn hộ áp mái Penthouse Ty Warner nằm ở tầng cao nhất của khách sạn chọc trời 52 tầng của khách sạn Four Seasons, New York.

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 10

Căn hộ áp mái này ban đầu được thiết kế dành riêng cho tỷ phú Ty Warner, người mua lại Four Seasons ở New York vào năm 1999. Penthouse trải rộng hơn 400 m2, được xây dựng với chi phí lên tới 50 triệu USD, không chỉ có thư viện riêng mà căn hộ này còn sở hữu 4 ban công bằng kính có mái che cao nhất thế giới.

5 phòng khách sạn xa hoa nhất thế giới mà nghe giá mỗi đêm thôi đã thấy sốc - 11
Những vị khách “chịu chi” để nghỉ lại nơi đây sẽ được thưởng thức một danh sách dài những tiện nghi, bao gồm người phục vụ 24/24, tài xế xe Rolls-Royce, huấn luyện viên thể dục riêng...

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm