Sơn Tùng M-TP tung poster "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau", fan chú ý điều này

Sơn Tùng M-TP vừa tung poster "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" tình rất tình với mỹ nhân Thái Pimtha. Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ lại đặc biệt chú ý một điều.

Sơn Tùng M-TP chính thức tung poster "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau"

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Sơn Tùng M-TP trong năm 2024 sau Chúng Ta Của Tương Lai. Chỉ sau vài ngày "nhá hàng", Đừng Làm Trái Tim Anh Đau đã thu hút 78K lượt thảo luận và 1,04 triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội.

Tối 31/5, Sơn Tùng M-TP chính thức tung poster cho MV mới. Hình ảnh nhá hàng mang tông màu vintage, gợi nhắc về một quá khứ đẹp đẽ. Trong poster, Sơn Tùng M-TP ngồi đối diện nữ diễn viên Thái Lan Pimtha, cả hai trao nhau ánh mắt "tình rất tình". Nhiều khán giả tinh ý nhận ra, khung cảnh ngọt ngào trên bàn ăn này chính là bức tranh xếp hình xuất hiện trong teaser.

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Sơn Tùng M-TP chính thức tung poster cho MV mới

Quảng cáo

Bên cạnh sự bàn tán sôi nổi về visual "tràn màn hình" của Sơn Tùng - Pimtha, người hâm mộ còn đặc biệt chú ý đến bộ ria mép của chủ tịch M-TP Entertainment.

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Poster Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Cách đây ít lâu, Sơn Tùng từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ với giao diện để râu, khoe cơ bắp. Thời điểm đó, hình ảnh mới này của nam ca sĩ gốc Thái Bình nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, hiện tại, hình tượng này của Sơn Tùng lại được netizen nhận xét là "over hợp" - đặc biệt là với concept cổ điển của Đừng Làm Trái Tim Anh Đau.

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Mỹ nhân Thái Pimtha

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Hình ảnh trong trailer của MV Đừng làm trái tim anh đau

Theo hoahoctro.tienphong.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm