Sony ra mắt TV QD-OLED 4K đầu tiên trên thế giới

Sony ra mắt TV QD-OLED 4K đầu tiên trên thế giới
Tại sự kiện điện tử CES 2022, Sony đã công bố dòng sản phẩm Master Series A95K, TV QD-OLED 4K đầu tiên trên thế giới, sẽ có cả hai kích thước 65 inch và 55 inch vào cuối năm nay.

Công ty hứa hẹn rằng dòng model TV mới sẽ cung cấp màu sắc và góc nhìn được cải thiện so với TV OLED thông thường, vốn được biết đến là sản phẩm tạo ra chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay.

Trong khi các tấm nền màn hình OLED điển hình dựa vào thành phần OLED màu vàng và xanh lam để tạo ra ánh sáng "trắng", A95K sử dụng phương pháp sản xuất cập nhật kết hợp lớp nền OLED màu xanh lam với các chấm lượng tử (quantum dots) màu đỏ và xanh lam, mang lại cho thiết bị cái tên "QD".

Quảng cáo

Theo công ty, hệ thống cập nhật mới chủ yếu cung cấp màu sắc sâu và bão hòa hơn ở những vùng sáng, trong khi TV OLED thường tạo ra màu sắc trắng hơn và kém rực rỡ hơn ở những vùng đó. Ngoài ra, màn hình QD-OLED tạo ra màu sắc sống động hơn từ hai bên màn hình, cho phép trải nghiệm xem được mở rộng hơn.

Bản thân thiết kế này tự hào có bốn đầu vào HDMI, với hai đầu vào có khả năng HDMI 2.1 và một chân đế đặc trưng có các vị trí “trước” và “sau” có thể tùy chỉnh, cùng một số thông số kỹ thuật khác.

Giá bán chi tiết cho sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm