Stella McCartney thay đổi “cuộc chơi sneakers” với dòng sản phẩm bền vững

Stella McCartney thay đổi “cuộc chơi sneakers” với dòng sản phẩm bền vững
Dòng sản phẩm sneakers mới nhất đến từ nhà mốt nước Mỹ có 4 phiên bản màu sắc bắt mắt.

Stella McCartney đang tiếp tục nhân rộng các nỗ lực bền vững của mình với một thiết kế giày thể thao mới, hoàn toàn thân thiện với môi trường, được đặt tên là Reclypse.

Phần thân trên của giày được cải tiến bằng polyester tái chế đi kèm với lớp lót làm từ nylon tái sinh ECONYL® có nguồn gốc từ một số vật thải như lưới đánh cá và thảm. Các sản phẩm đảm cảo 100% cruelty-free, sử dụng chất liệu da thuần chay. Phần đế làm từ thực vật chunky lấy cảm hứng từ những đôi giày đi bộ đường dài tiện dụng. Các sản phẩm đều được “đánh dấu” với logo Stella McCartney quen thuộc.

Stella McCartney Reclypse

Quảng cáo

Với lựa chọn bốn gam màu rực rỡ và tưới mới, thiết kế kết hợp tính thời trang với thẩm mỹ thể thao.

Có thể nói, với lối chơi màu sắc và sự kết hợp của các họa tiết, Stella McCartney đang dần thay đổi “cuộc chơi giày sneaker” với những thiết kế sang trọng, thời thượng và vô cùng chân thực với cuộc sống. Bằng cách kết hợp sự bền vững cùng phong cách, Reclypse mới thúc đẩy phong trào “thời trang có ý thức” song hành cùng các sản phẩm khác của thương hiệu.

Stella McCartney Reclypse

Stella McCartney Reclypse

Với mức giá 530 USD (12,1 triệu VNĐ), Stella McCartney Reclypse hiện có sẵn trên trang web của thương hiệu và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm