Sự quyến rũ "chết người" trong BST Serpenti Viper-Bvlgari

Sự quyến rũ
Là biểu tượng biến hóa đầy quyến rũ, bộ sưu tập trang sức Serpenti không ngừng đổi mới. Nó mang thần thái quyến rũ của mình với thiết kế đầy mê ngoặc và kỹ thuật thủ công có tầm nhìn.

Tại sao thiết kế Serpenti của Serpenti Viper lại là mảnh ghép sức mạnh trong danh sách trang sức mong muốn của mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Bởi vì thiết kế Serpenti mang tính biểu tượng của Bulgari là sản phẩm quyền lực nhất định. Con rắn biểu tượng toát lên vẻ quyến rũ và táo bạo của người phụ nữ tinh thần đó đã được khai thác trong nhiều thập kỷ.

Cùng điểm qua hình ảnh các nàng thơ trong bộ trang sức Serpenti Viper đẹp như mơ này:

Chiếc vòng cổ này được chế tác bằng vàng trắng 18 kt, nó "chỉ" có 556 viên kim cương pavé tròn

Nàng thơ siêu mẫu của chúng ta, Lily Aldridge, làm nổi bật sự tinh tế của mình với bộ trang sức Serpenti Viper đẹp như mơ này. Biểu tượng bí ẩn ôm lấy Lily là chiếc vòng cổ này. Được chế tác bằng vàng trắng 18 kt, nó được gắn 556 viên kim cương pavé tròn. Bằng cách thêm chiếc nhẫn Serpenti Viper quyến rũ này, Lily thể hiện cách mà những sáng tạo mang tính biểu tượng của Bvlgari khiến những ai dám đeo chúng cảm nhận được sự tráng lệ của Rome.

Set Serpenti Seduttori. Chiếc vòng cổ Serpenti High Jewelry được chế tác bằng vàng trắng với hai mắt ngọc lục bảo hình quả lê

Trải nghiệm cảm hứng vô hạn về giấc mơ thành Rome của Bvlgari, Zendaya thể hiện một bộ quần áo dành riêng cho biểu tượng của sự quyến rũ. Maison hoàn thiện ánh nhìn không thể nhầm lẫn của trang sức Serpenti Seduttori bằng những viên đá quý màu đầy mê hoặc. Có lẽ là biểu hiện cuối cùng của họa tiết đầu rắn, chiếc vòng cổ Serpenti High Jewelry sang trọng này được chế tác bằng vàng trắng với hai mắt ngọc lục bảo hình quả lê.

Quảng cáo
Serpenti Viper

Nàng thơ của Bvlgari, Vittoria Ceretti, gợi lên sự quyến rũ của biểu tượng Serpenti với bộ đôi đồng hồ và vòng cổ thôi miên này. Những sáng tạo của Bvlgari này kết hợp ba biểu tượng của sự vĩnh cửu, chiếc đồng hồ, viên đá quý kim cương và biểu tượng Serpenti bất tử. Sức mạnh tổng hợp giữa Vòng cổ Serpenti Viper vàng trắng 18 kt và đồng hồ Serpenti Seduttori bằng thép không gỉ và vàng hồng này là không thể phủ nhận.

Những chiếc vòng tay Serpenti Viper này bằng vàng hồng, trắng và vàng 18 kt

Thể hiện sự giàu có trong di sản của Bvlgari, các nghệ nhân lành nghề của Maison đã chế tác những chiếc vòng tay Serpenti Viper này bằng vàng hồng, trắng và vàng 18 kt.Giống như các đồ tạo tác hình sin, các quy mô hình học của hóa thân mới nhất của viper cũng cuộn lại để tạo thành những chiếc vòng phức tạp này - lấp lánh với những viên kim cương pavé quý giá.

Serpenti của Bvlgari "ngự" trên cổ của Charlize Theron tại thảm đỏ Oscar Vòng tay Serpenti Vòng cổ Serpenti

Các món trang sức Serpenti của Bvlgari luôn tôn vinh hình ảnh linh vật của mình. Thông qua từng sản phẩm là sự ngụy trang pha lẫn sự tinh xảo và quyến rũ, đó là sức mạnh thôi miên không thể cưỡng lại trong một thiết kế.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm