Suni Hạ Linh không tạo kỳ tích tại "Đạp gió 2024"?

Nữ ca sĩ Việt Nam không có tên trong danh sách top 12 chung cuộc tại Đạp gió 2024.

Suni Hạ Linh tại chung kết Đạp Gió 2024

Tối 27/6, đêm chung kết Đạp gió 2024 đã phát sóng dành cho chế độ hội viên (phải nạp tiền) của nền tảng Mango Hồ Nam (Trung Quốc).

Suni Hạ Linh không tạo kỳ tích tại "Đạp gió 2024"?

Sân khấu đêm chung kết.

Theo Sina, diễn viên "Như Ý Truyện" Trần Hạo Vũ đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô cũng trở thành một trong 12 thành viên trong nhóm nhạc năm nay, gồm: Trần Hạo Vũ, Trần Lệ Quân, Thượng Văn Tiệp, Thích Vy (đội trưởng), Hà Khiết, Lưu Hân, Viên Á Duy, Tát Đỉnh Đỉnh, Thái Văn Tịnh, Liễu Nham, Joyce Jonathan và Hàn Tuyết.

Trong đêm chung kết, Suni Hạ Linh và các đồng đội Thái Văn Tịnh, Thích Vy, Hà Khiết trình diễn ca khúc Ánh trăng trên cao, đạt 938 điểm giành chiến thắng vòng 3. Tuy nhiên thành tích này không đủ để giọng ca Cứ chill thôi góp mặt trong danh sách chung cuộc.

Suni Hạ Linh không tạo kỳ tích tại "Đạp gió 2024"?
Suni Hạ Linh không tạo kỳ tích tại "Đạp gió 2024"?
Suni Hạ Linh không tạo kỳ tích tại "Đạp gió 2024"?

Như vậy, đại diện duy nhất đến từ Việt Nam đã không tạo được kỳ tích như Chi Pu năm ngoái. Điều này khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Trên Weibo, một số ý kiến bày tỏ sự không hài lòng với kết quả này và kêu gọi Nicole Jung (cựu thành viên KARA), Suni Hạ Linh, Vinida, Miêu Miêu, Tạ Kim Yến nên thành lập một nhóm nhạc khác.

Quảng cáo

"Tại sao mùa này Nicole và Suni không được thành đoàn?", "Kết quả năm nay khiến tôi bối rối", "Chúng tôi biết rằng việc thành lập một nhóm phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng nhưng chương trình đang đùa tôi à?", "Nhìn 12 người có ai nhảy được không? Nhóm nhạc không có dancer, ôi trời"... là một số bình luận của dân mạng Trung Quốc.

Suni Hạ Linh không tạo kỳ tích tại "Đạp gió 2024"?

Người hâm mộ chạy dự án ủng hộ, cổ vũ Suni Hạ Linh trong chung kết.

Suni Hạ Linh là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham gia tranh tài tạiĐạp gió 2024. Ca sĩ được khán giả nhận xét đồng đều nhiều kỹ năng, thường đạt số điểm an toàn. Một số tiết mục của Suni Hạ Linh tạo hiệu ứng tích cực, trong đó có Tinh vệ, hát cùng Nicole Jung, Vương Phi Phi, gây sốt mạng xã hội Trung Quốc nhiều ngày.

Trang Sohu từng đăng tải bài viết có tựa đề: "Cô gái Việt Nam sẽ trở thành quán quân 'Đạp gió 2024'? Sự tương phản giữa cô gái ngọt ngào dưới sân khấu với cô gái nóng bỏng trên sân khấu của Suni Hạ Linh quá lớn". Trong đó, tờ tin Trung Quốc dành nhiều lời khen cho giọng ca sinh năm 1990 và khẳng định không gian để cô phát triển và chứng tỏ mình rất lớn.

Tuy nhiên, hình ảnh của Suni Hạ Linh trong cuộc thi không gây bất ngờ hoặc quá nổi trội. Đây có thể là guyên nhân khiến nữ ca sĩ không giành được chiến thắng chung cuộc.

Suni Hạ Linh không tạo kỳ tích tại "Đạp gió 2024"?

Suni Hạ Linh trong một tiết mục.

Trước đó, Suni Hạ Linh có bài viết về hành trình của cô tại Đạp Gió 2024. Nữ ca sĩ thừa nhận có lúc "bất ổn, loạng choạng" nhưng cũng có nhiều điều thú vị. Suni Hạ Linh mong khán giả sẽ cảm nhận được những nỗ lực thay đổi và màu sắc mới của mình trong các tiết mục trình diễn.

"Suni đã chịu rất nhiều áp lực khi tham gia Đạp gió 2024 vào thời gian đầu. Từng công diễn trôi qua, mọi chuyện cũng đã trở nên tốt hơn và Suni cũng có được cho mình rất nhiều bài học về chuyên môn, về cách giao tiếp với mọi người, cách làm việc và cách phản ứng với dư luận. Và có thể từ đầu mọi người không nghĩ rằng Suni có thể đi đến cuối cùng, vì trước đây Suni chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Nhưng cuối cùng với rất nhiều sự nỗ lực, mình đã thành công bước vào Chung kết. Suni vô cùng biết ơn những người đã đồng hành cùng Suni để có được những trải nghiệm vô giá tại hành trình Đạp Gió, biết ơn những khán giả đã luôn quan tâm và yêu thương, và cũng cảm ơn bản thân vì đã chưa từng bỏ cuộc trên chặng đường hoạt động nghệ thuật dài và gian nan này", giọng ca 9X trải lòng.

Theo 24h.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm