Tuổi 31 của Chi Pu
Tuổi 31 của Chi Pu

Sự nghiệp của Chi Pu đạt được ở độ tuổi 31 

Ngày 14/6, Chi Pu tròn 31 tuổi. Trong dịp sinh nhật, Chi Pu gặp gỡ và có bữa tiệc với một số bạn bè thân thiết như stylist Hoàng Ku, Salim, Sun HT... Họ thậm chí thực hiện bản chế cho MV Finding You được Chi Pu phát hành cách đây không lâu. Người hâm mộ của Chi Pu cũng thuê banner quảng cáo để chúc mừng thần tượng.

Tuổi 31 của Chi Pu
Tuổi 31 của Chi PuChi Pu đang có sự nghiệp thành công, ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Tối 24/5, Chi Pu phát hành MV Finding You gồm 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung. MV có sự tham gia của nam diễn viên Trung Quốc Phàn Trị Hân. Sản phẩm này nhận phản hồi tích cực từ khán giả.

Chi Pu đang có sự nghiệp thành công, ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Tối 24/5, Chi Pu phát hành MV Finding You gồm 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung. MV có sự tham gia của nam diễn viên Trung Quốc Phàn Trị Hân. Sản phẩm này nhận phản hồi tích cực từ khán giả.

Tuổi 31 của Chi Pu
Tuổi 31 của Chi Pu

Chia sẻ về lần trở lại này, Chi Pu cho biết: “Finding You ra mắt ở cả thị trường Việt và Trung, chúng tôi đối mặt với vô vàn thử thách, áp lực. Tuy nhiên tôi cảm nhận được tâm huyết của từng cá nhân đã đặt vào dự án này. Biết ơn và trân trọng rất nhiều những đóng góp tuyệt vời của mọi người. Tôi hài lòng vì Finding You không ra mắt cùng những tranh cãi, khán giả đơn thuần nghe ca khúc vì thấy nó hợp gu. Lần comeback này đem lại cảm giác bình yên khó tả. Tôi tự đánh giá có lẽ đây là dấu hiệu của sự trưởng thành trong sự nghiệp chăng?”.

Tuổi 31 của Chi Pu
Tuổi 31 của Chi Pu

Thời gian qua, Chi Pu tích cực hoạt động ở cả Việt Nam lẫn Trung Quốc. Tại đất nước tỷ dân, nữ ca sĩ tham gia nhiều chương trình truyền hình khác nhau, chẳng hạn Toàn viên gia tốc 2024 (Run For Time) phát trên đài Hồ Nam hay A Delicious Guess, Hello Saturday, Tmall, Đại nhạc hội Thanh niên Châu Á...

Tuổi 31 của Chi Pu
Tuổi 31 của Chi Pu

Chi Pu chụp hình cùng Mai Davika trong sự kiện diễn ra gần đây của Gucci. Cuối năm 2023, Chi Pu có cuộc phỏng vấn với Hãng thông tấn Tân Hoa Xã và kênh CGTN (kênh tin tức tiếng Anh thuộc Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc). Hiện, Chi Pu có hơn 400.000 người theo dõi trên Weibo với hơn 4 triệu lượt thích.

Tuổi 31 của Chi Pu
Tuổi 31 của Chi Pu

Chi Pu thậm chí được cộng đồng mạng Trung Quốc đồn đoán tham gia bộ phim Thanh Hoan Độ cùng 2 diễn viên nổi tiếng là Triệu Lộ Tư và Lưu Học Nghĩa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận.

Thành bại của Chi Pu ở Trung Quốc