Supreme x Tiffany & Co bắt tay ra mắt mắt sản phẩm mới

Supreme x Tiffany & Co bắt tay ra mắt mắt sản phẩm mới
Dường như tất cả những cái tên trong thị trường thời trang đang hợp tác với nhau, và Supreme cũng không bỏ qua làn sóng này. Tuy nhiên, cú bắt tay giữa Supreme hợp tác cùng Tiffany & Co lại khiến tất cả chúng ta phải ngỡ ngàng với rất nhiều câu hỏi...

Thời điểm này rất nhiều màn hợp tác đầy hào hứng đang chờ tất cả chúng ta khám phá. Hoạt động hợp tác chéo đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và dù bạn có thích những sản phẩm thành quả hay không, hợp tác vẫn là kế hoạch đang được hàng loạt thương hiệu xa xỉ ấp ủ. Supreme không thể nào đứng ngoài cuộc chơi. Lần này, thương hiệu chọn trở lại cùng Tiffany & Co.

Mẫu vòng cổ ngọc trai đang trendy

Tuy vậy, không phải một mình Tiffany & Co. gây “bối rối” khi trang sức cao cấp cũng là danh mục rất đáng ngạc nhiên đối với “ông hoàng ván trượt New York”. Chúng ta thấy các hợp đồng hợp tác của Supreme trải dài từ Nike, The North Face, Champion, Levi’s, Stone Island cho tới Louis Vuitton, hầu hết đều là những cái tên rất tiềm năng của thị trường streetwear. Và khác hẳn với quần áo, giày dép hay túi xách, trang sức cao cấp không thường được thấy trên những con phố.

Mặc dù ngày nay chúng ta đã được “mở mang” với phong cách và những ý tưởng phối đồ độc lạ cùng sự xâm chiếm của streetwear vào ngành hàng xa xỉ nhưng, trang sức thủ công rõ ràng vẫn còn là một điều xa vời đối với những cái tên đường phố. Bạn có thể thấy các nữ rapper mang nhẫn bản to, dây chuyền, dây xích hay thậm chí bộ răng với mức giá khổng lồ, nhưng rõ ràng họ không mang dây chuyền mảnh, vòng tay mong manh hay bất kì món nữ trang nào mềm mại. Như vậy, chỉ riêng màn “xuống phố” của Tiffany & Co. đã đủ khiến chúng ta hào hứng và trông ngóng.

Lắc tay đơn giản cá tính

Có vẻ như sự tham gia của LVMH và màn bổ nhiệm Alexandre Arnault cho vị trí phó chủ tịch điều hành vào đầu năm 2021 đang mang lại loạt thay đổi tích cực cho thương hiệu trang sức nước Mỹ. Từ đầu năm tới giờ, Tiffany & Co. liên tiếp giới thiệu những gương mặt đại diện sáng giá, từ Black Pink Rosé, “Queen’s Gambit” Anya Taylor-Joy cho đến gần đây nhất là sự tham gia của vợ chồng Jay-Z, Beyoncé vào chiến dịch quảng bá “About Love”.

Quảng cáo
Móc khóa kèm dao (rọc giấy?)

Mang về hợp đồng hợp tác cùng Supreme, có vẻ Tiffany & Co. lại tiến một bước gần hơn tới với mục đích mở rộng thị trường, tiếp cận đa dạng các nhóm đối tượng khách hàng và quan trọng nhất, đánh thẳng vào sự hứng thú của Gen Z đối với thời trang.

Màn hợp tác cùng Supreme với danh sách sản phẩm trải dài từ khuyên tai, dây chuyền, móc khoá, chìa khoá và dĩ nhiên không thể thiếu những chiếc áo thun sẽ bắt đầu được mở bán vào ngày 11/11 tới đây, hứa hẹn sẽ mang về khối lợi nhuận không nhỏ và khả năng “sold out” nhanh chóng.

Móc khóa Bông tai Dây chuyền
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm