SUV G-Class điện của Mercedes - Benz sẽ ra mắt vào năm 2024

SUV G-Class điện của Mercedes - Benz sẽ ra mắt vào năm 2024
Đây là một bước tiến quan trọng trong mục tiêu của Mercedes - Benz trong việc cung cấp các dòng xe chạy hoàn toàn bằng điện vào năm 2030.

Trở lại năm 2019, Mercedes - Benz đã gây sốc cho ngành công nghiệp ô tô khi thông báo phát triển một phiên bản không phát thải cho chiếc SUV G-Class của họ có tên là EQG. Giờ đây, Giám đốc điều hành Ola Källenius đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm chính xác khi chiếc G-Class chạy điện sẽ ra mắt công chúng. 

Theo một báo cáo từ Autoblog, ông Källenius nói với giới truyền thông rằng "chiếc xe đặc biệt này sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2024".

Quảng cáo

Mercedes - Benz

Mercedes - Benz đã cung cấp một cái nhìn cận cảnh về mẫu concept (ý tưởng) của EQG vào năm 2021 - ban đầu thông báo rằng xe sẽ có mặt vào năm 2025 - và ông Källenius hé lộ rằng một nguyên mẫu đã được thử nghiệm tại bãi thử G-Class của Mercedes - Benz ở Graz, Áo. 

Hiện tại, thông tin chính xác về giá bán và ngày xuất xưởng của Mercedes - Benz EQG vẫn chưa được tiết lộ. Rốt cuộc, vẫn còn hai năm nữa. Tuy nhiên, nhiều thông tin hơn về chiếc SUV điện mạnh mẽ này có thể sẽ sớm được ghi nhận.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm