Taylor Swift mừng sinh nhật sớm với Selena Gomez

Taylor Swift mừng sinh nhật sớm với Selena Gomez
Taylor Swift đi ăn tối với cô bạn thân Selena Gomez ở New York hôm 12/12, một ngày trước khi nữ ca sĩ đón tuổi 34.

Selena và Taylor Swift được trông thấy cùng nhau rời nhà hàng - câu lạc bộ Zero Bond ở New York lúc quá nửa đêm. Hai người đẹp nắm chặt tay nhau, mỉm cười rạng rỡ. Cả hai trang điểm nhẹ nhàng, mặc áo khoác giữ ấm giữa thời tiết giá lạnh.

Taylor Swift

Selena Gomez và Taylor Swift rời nhà hàng lúc nửa đêm

Theo JJ, bữa tối mừng sinh nhật Taylor còn có người bạn thân khác là diễn viên Keleigh Sperry và chồng - tài tử Top Gun Miles Teller.

Taylor Swift tròn 34 tuổi vào ngày 13/12. Cô hội ngộ bạn bè tại New York để tổ chức sinh nhật hôm thứ Ba sau khi dành thời gian bên bạn trai ở thành phố Kanas, Missouri. Ca sĩ đã tới cổ vũ người yêu - cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce - thi đấu vào Chủ nhật và bay về New York hôm đầu tuần.

Quảng cáo
selena2-4872-1702476577.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=q1bHIdgYYZ7rMfZzkc7Wwg

Taylor dành nhiều thời gian đi chơi với Selena Gomez trong thời gian qua

Taylor hoàn thành chuyến lưu diễn ở Nam Mỹ vào cuối tháng 11 và đang nghỉ ngơi trước khi lên đường đi tour châu Á và châu Âu từ tháng Hai. Ngôi sao nhạc pop dành thời gian đi chơi với người yêu, bạn bè trong những ngày này. Cô thường xuyên gặp Selena Gomez cũng như các cô bạn Zoe Kravitz, Cara Delevingne... ở New York. Người đẹp cũng tới Anh ủng hộ Emma Stone ra mắt phim mới. Theo TMZ, dịp Giáng sinh này, Taylor sẽ ở bên bạn trai.

Năm 2023, Taylor Swift trải qua nhiều biến động trong tình trường. Hồi đầu năm, cô chia tay nam diễn viên Joe Alwyn sau 5 năm gắn bó. Sau đó, ca sĩ có cuộc tình chóng vánh với nam ca sĩ Matty Healy. Tuy nhiên vào mùa hè, giọng ca Lover nhanh chóng có bạn trai mới - cầu thủ Travis Kelce. Cô hiện hạnh phúc thăng hoa trong tình yêu.

Sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1989 cũng thành công rực rỡ. Eras Tour - chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ từ tháng ba đến tháng 8 của Taylor - luôn trong tình trạng cháy vé, trở thành một hiện tượng văn hóa. Bộ phim hòa nhạc cùng tên của cô ghi lại show cuối ở sân vận động SoFi, California ra mắt vào tháng 11 đã phá vỡ kỷ lục phòng vé, đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử thể loại phim này với 120 triệu USD chỉ trong tuần đầu công chiếu.

Taylor Swift cũng được vinh danh là nghệ sĩ được phát trực tuyến nhiều nhất của Spotify trong năm nay. Doanh thu từ các sản phẩm âm nhạc và chuyến lưu diễn giúp cô lần đầu vào danh sách tỷ phú. Forbes thống kê tài sản của Taylor tính đến hiện tại là 1,1 tỷ USD. Ngày 5/12, Taylor Swift được tạp chí Time vinh danh là "Nhân vật của năm 2023".

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm