Thảm đỏ The British Fashion Awards 2023 hoành tráng cỡ nào?

Thảm đỏ The British Fashion Awards 2023 hoành tráng cỡ nào?
Như thường niên, vào đầu tháng 12, Hội đồng thời trang Anh “trải” thảm đỏ để mời các nhà thiết kế đình đám, các nhân vật lừng danh trong ngành và loạt ngôi sao đình đám đến tham dự buổi lễ trao giới lớn nhất nhì làng mốt – The British Fashion Awards 2023 .

Rạng sáng ngày 5/12 (theo giờ Việt Nam) các trang tin thời trang uy tín cùng hàng loạt tờ báo danh giá đã tràn ngập những tin tức “nóng hổi” về tất tần tật diễn biến tại The British Fashion Awards 2023. Lễ trao giải năm nay đã tiếp tục hoàn thành sứ mệnh “khuyến khích những cái tên dẫn đầu trong công cuộc thay đổi, tôn vinh cá nhân xuất sắc trong sáng tạo và hỗ trợ thế hệ tài năng tiếp theo”, cũng như gây quỹ cho Quỹ BFC – một tổ chức từ thiện hỗ trợ giáo dục, tài trợ và cố vấn kinh doanh cho các nhà thiết kế. Năm ngoái, Giải thưởng Thời trang đã quyên góp được hơn 1,3 triệu bảng Anh và được phân bổ cho những nhà thiết kế, học giả triển vọng nhất trong ngành. Khoản tiền có giá trị đấy đã giúp được nhiều tài năng mới nổi trong ngành công nghiệp thời trang, khi họ đang chật vật với tình hình tài chính bấp bênh. Với sự tài trợ của Pandora, sự thành công của thảm đỏ The British Fashion Awards 202 hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích hơn thế nữa. Sau khi tiết lộ danh sách đề cử đặc sắc, buổi tối đáng nhớ nhất của ngành thời trang Anh cũng như thời trang thế giới đã công bố những người chiến thắng xứng đáng.

7L4ki7p.jpg

Paloma Elsesser là người mẫu nữ ngoại cỡ đầu tiên giành chiến thắng ở hạng mục Người mẫu của năm, dù trong danh sách có sự hiện diện của đối thủ “nặng ký” khác như chân dài tài năng Anok Yai. Giải thưởng Nhà thiết kế của năm đã về tay Jonathan Anderson (JW Anderson and Loewe); nhà thiết kế người Anh đã “đối mặt” với nhiều ứng cử viên nổi tiếng khác từ Daniel Lee (Burberry), Matthieu Blazy (Bottega Veneta), Miuccia Prada và Raf Simons (Prada) cho đến Sarah Burton (Alexander McQueen). Bên cạnh đó, Conner Ives đã được vinh danh với sự chiến thắng giải thưởng BFC Foundation Designer Award – sự công nhận dành cho nhà thiết kế mới nổi đã có tác động trong giới sáng tạo lớn đến thời trang toàn cầu trong suốt năm qua. Edward Enninful đã mang về giải Trailblazer Award; Valentino Garavani được tôn vinh khi chiến thắng giải thưởng Outstanding Achievement Award; trong khi đó, Charlotte Tilbury và Sarah Burton, cả hai đều được vinh danh với chiến thắng ở hạng mục “Special Recognition Awards”. Đồng thời, giải The Cultural Innovator Award đã thuộc về ca sĩ Sam Smith. Đây là giải thưởng được lập ra để tôn vinh nhân vật hàng đầu trong ngành giải trí, người trong nhiều năm qua đã tạo ra hàng loạt khoảnh khắc thời trang iconic có tác động sâu sắc đến ngành thời trang và văn hóa.

oIefPRl.jpg

Tuy nhiên, trước tiên, đêm trao giải đáng nhớ đó đã được bắt đầu bằng một “bữa tiệc thời trang” đầy mãn nhãn với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám nhất nhì làng giải trí. Tại Royal Albert Hall, thảm đỏ của The Fashion Awards 2023 đã được vây kín bởi cánh truyền thông, và những tay săn ảnh cũng đã sẵn sàng ống kính để chụp lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất. Câu chuyện về lịch sự thời trang thảm đỏ hoành tráng ở The Fashion Awards bắt đầu vào năm 1989. Tại lễ trao giải năm đó, Công nương xứ Wales – Princess Diana đã để lại khoảnh khắc iconic của riêng mình trong quyển biên niên sử thời trang với sự xuất hiện cùng chiếc váy trắng lộng lẫy đính ngọc trai và chiếc áo bolero phù hợp với cổ áo lấy cảm hứng từ Elvis Presley của nhà thiết kế Catherine Walker có trụ sở tại London. Từ đó, Công nương Diana đã tạo tiền đề cho câu chuyện thảm đỏ tại The Fashion Awards kéo dài ba thập kỷ tiếp theo – nơi quy tụ sự hào nhoáng, lộng lẫy bậc nhất và thậm chí cả những điều lập dị không tưởng của thời trang.

sfnaMd9.jpg

blSDr8C.png
Người mẫu Jourdan Dunn diện thiết kế của NTK Việt Thái Huy

Ngôi sao đã lọt top ăn mặc đẹp tại năm nay? Alexa Chung, người đã thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp kiên cường của “Joan of Arc” với bộ váy lấp lánh bởi sequins vảy cá của 16Arlington; Simone Ashley quyến rũ trong váy ngắn đẹp như tạc tượng của Valentino; Lila Moss gợi cảm trong chiếc váy Nensi Dojaka lấy cảm hứng từ mẹ cô; Anne Hathaway đã khiến làng mốt thích thú với cách truyền tải phong cách spaghetti-chic đặc biệt qua chiếc váy archived của Valentino; Sam Smith bứt phá mọi quy chuẩn về giới với diện mạo phủ Vivienne Westwood từ đầu đến chân; Rita Ora khiến làng mốt đứng ngồi không yên với “đường xương sống” hóa thạch phía sau lưng… Ai sẽ là người giành chiến thắng? Cùng Style-Republik điểm lại những bộ trang phục hoành tráng và cách dàn khách mời thể hiện cá tính thời trang của riêng mình tại The Fashion Awards 2023 để tìm ra câu trả lời nhé!

c2ep1Df.png

Quảng cáo

cGAmGcz.png

0EzLh0b.png

FIGyxIe.png

4D3b4U0.pngkeY2NRY.png

sTcRnXF.png

uI7gVSY.png

2yT1hLt.png

hSP8rce.png

c0aoZpQ.png

UOpsQP9.png

cs3YKq6.png

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm