LHP Cannes 2022 - Thảm đỏ nổi bật cùng dàn người đẹp lên đồ sắc hồng

LHP Cannes 2022 - Thảm đỏ nổi bật cùng dàn người đẹp lên đồ sắc hồng
Không khí nhộn nhịp chốn thảm đỏ của LHP Cannes 2022 đã quay trở lại trước sự mong đợi của hàng triệu khán giả. Màn đổ bộ đầy lộng lẫy của dàn sao hạng A không chỉ thắp sáng buổi ra mắt các tác phẩm điện ảnh mới, mà còn đánh dấu sự lên ngôi của hàng loạt xu hướng thời trang thảm đỏ thời thượng. Đáng chú ý nhất phải kể đến sắc hồng rực rỡ nâng niu vóc dáng thước tha của các mỹ nhân tại thảm đỏ Cannes năm nay.

Đệ nhất fashionista” Leonie Hanne trong chiếc đầm thiết kế riêng bằng lụa tulle từ nhà mốt Nicole + Felicia Couture phối cùng giày cao gót của Aquazzura tại buổi công chiếu phim “Top Gun: Maverick”. Được biết, chiếc đầm còn được thêu nổi tên “Leonie” trên thẻ tag.

Nữ người mẫu, blogger nổi tiếng Farhana Bodi đã có màn chào sân ấn tượng tại thảm đỏ Cannes lần thứ 75 trong chiếc đầm dạ hội màu hồng làm bằng chất liệu vải satin đính lông vũ cầu kỳ của Atelier Zuhra.

Fashion blogger nổi tiếng người Đức Caroline Daur tỏa sáng trong thiết kế đầm mini hồng phối ton-sur-ton với giày cao gót và túi xách từ thương hiệu Valentino cùng bộ nữ trang đắt giá của Tiffany & Co.

Nữ diễn viên Marina Ruy Barbosa khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm trong chiếc đầm Haute Couture bằng lụa organza xếp tầng của Armani Privé.

Cũng diện một thiết kế màu hồng khác từ nhà mốt Valentino, nữ diễn viên người Úc Katherine Langford thu hút ống kính giới truyền thông với thần thái sắc sảo.

Quảng cáo

Người mẫu, fashionista người Ý Paola Turani yêu kiều trong chiếc đầm bằng lụa taffeta Haute Couture Xuân Hè 2022 của Georges Chakra trước thềm ra mắt bộ phim “The Innocent”.

Người mẫu, diễn viên Alessandra Ambrosio rạng rỡ trong chiếc đầm đính hoa công phu từ nhà mốt Haute Couture Elie Saab đến sự kiện Celebration of Women in Cinema Gala thuộc khuôn khổ LHP Cannes 2022.

Cũng trong sự kiện này, Naomi Campbell khẳng định đẳng cấp siêu mẫu hàng đầu trong chiếc đầm lụa đính hoa kỳ công của Valentino.

Nữ diễn viên Denise Capezza trong chiếc đầm lụa tulle đính sequin lấp lánh từ thương hiệu Armani.

Nữ diễn viên người Úc ngọt ngào trong chiếc đầm cúp ngực bằng lụa satin phối tulle tham dự buổi ra mắt dự án phim “Elvis”.

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm