Thế giới thời trang cùng tưởng niệm NTK Alber Elbaz quá cố

Thế giới thời trang cùng tưởng niệm NTK Alber Elbaz quá cố
Buổi biểu diễn tôn vinh NTK Alber Elbaz có sự tham gia của 45 thương hiệu và AZ Factory AZ của NTK.

45 nhà mốt thời trang thế giới đã cùng nhau tham dự sự kiện kết thúc của mùa mốt Xuân / Hè 2022 và Tuần lễ Thời trang Paris, để tri ân NTK Alber Elbaz, người đã qua đời vì Covid-19 vào tháng 4 vừa qua.

Các thương hiệu, từ Louis Vuitton và Gucci, cho đến Off-White ™ và Vetements đều tạo ra một thiết kế như lời tri ân dành cho cựu giám đốc sáng tạo của Lanvin. Với tên gọi chung là “Tình yêu mang lại tình yêu” (Love Brings Love), show diễn thời trang này còn có sự góp mặt của các nhà mốt như Loewe, Raf Simons, Y / Project, Saint Laurent, Givenchy, Maison Margiela và Balenciaga, …

“Lễ kỷ niệm tối nay dành cho Alber thân yêu thực sự là một khoảnh khắc kỳ diệu - khi các tài năng cùng tôn vinh tài năng là lời tri ân dành cho người đàn ông mà tất cả chúng ta đều yêu mến. Chúng tôi vô cùng cảm động trước sự hỗ trợ đặc biệt từ tất cả mọi người đã tham gia thực hiện chương trình và đã tham gia cùng chúng tôi trong đêm lịch sử này ”, Giám đốc điều hành của AZ Factory, Laurent Malecaze chia sẻ trong một tuyên bố.

albert_elbaz Thiết kế của Albert Elbaz. balenciaga Thiết kế của Balenciaga. bottega veneta Thiết kế của Bottega Veneta. christian dior
Quảng cáo
Thiết kế của Christian Dior. dries van noten Thiết kế của Dries van Noten. balmain Thiết kế của Balmain. Lanvin Thiết kế của Lanvin. louis vuitton Thiết kế của Louis Vuitton. saint laurent Thiết kế của Saint Laurent. Hermes Thiết kế của Hermes. Gucci Thiết kế của Gucci. Giorgio Armani Prive Thiết kế của Giorgio Armani Prive.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm