The North Face X Gucci: BST collab "Chương 2" bước vào một thế giới cổ tích sống động

The North Face X Gucci: BST collab
Sau thành công của mùa ra mắt trước, nhà mốt Ý Gucci tiếp tục chiêu đãi các tín đồ hàng hiệu Chương 2 của BST collab với thương hiệu The North Face. Các món đồ thời trang trong BST mới được chăm chút kỹ lưỡng nhằm khơi dậy tinh thần phiêu lưu, khám phá.

Bất kể tinh thần khám phá ở đây được hiểu theo nghĩa đen là chu du đến những vùng đất mới và tìm hiểu nét đẹp văn hóa đa dạng, hay hình ảnh ẩn dụ về khám phá cá tính bản thân thì BST Gucci x The North Face một lần nữa đã phác họa rõ nét các giá trị cốt lõi không thể tách rời của cả hai nhà mốt: Không ngừng khám phá và thể hiện cá tính bản thân.

Để có được chất liệu truyền tải thông điệp rõ ràng nhất trong Chương 2 của BST Gucci x The North Face, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đã bắt tay cùng bộ đôi nhiếp ảnh gia Jalan và Jibril Durimel thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp lấy bối cảnh tại Iceland. Thông qua bộ ảnh và video của chiến dịch, BST đưa giới mộ điệu bước vào một thế giới cổ tích sống động, màu sắc tươi sáng. Thật vậy, Iceland là đất nước có mật độ dân cư thưa thớt nhất châu Âu, sở hữu cảnh quan thơ mộng với nhiều khung cảnh đầy mị hoặc, từ cát đen núi lửa cho đến những ngọn đồi xanh mơn mởn và sông băng đầy ma mị.

Quảng cáo

Dọc theo chuyến hành trình của Gucci, giới mộ điệu như hóa thân thành các mạo hiểm giả thực thụ, đi bộ đường dài xuyên hòn đảo Bắc Âu để khám phá vẻ đẹp mênh mông và hùng vỹ của Iceland. Qua ống kính của bộ đôi nhiếp ảnh gia người Pháp nổi tiếng, từng khoảnh khắc đất trời giao hòa làm tôn lên sắc màu lung linh của các thiết kế từ BST Gucci x The North Face.

BST này mang đến các thiết kế đặc biệt cho cả nam và nữ. Trong đó có thể kể đến đồ Ready-to-wear, phụ kiện, hành lý và giày dép, gồm giày bốt đi bộ đường dài, ba lô được trang bị nhiều túi, áo khoác cách nhiệt, giữ ấm cho cơ thể – vốn là thế mạnh của thương hiệu The North Face trong suốt những năm qua.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm