“The Umbrella Academy” sẽ sớm trở lại với mùa phim cuối cùng

“The Umbrella Academy” sẽ sớm trở lại với mùa phim cuối cùng
Steve Blackman cũng sẽ giữ vai trò là nhà sản xuất chính của series Netflix “The Umbrella Academy”.

The Umbrella Academy” đã chính thức được phê duyệt cho mùa phim thứ tư và cũng là mùa cuối cùng trên Netflix. Tin tức mới được công bố chỉ một tháng sau khi bộ phim ra mắt phần ba, đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng hàng tuần cho series truyền hình nói tiếng Anh với 124,5 triệu giờ xem.

Tôi rất vui mừng khi những người hâm mộ cực kỳ trung thành của The Umbrella Academy sẽ có thể trải nghiệm phần cuối phù hợp với cuộc hành trình của anh chị em nhà Hargreeves mà chúng tôi đã bắt đầu cách đây 5 năm,” nhà sản xuất Steve Blackman cho biết trong một tuyên bố. “Nhưng trước khi chúng tôi đi đến kết thúc đó, ekip đã chuẩn bị một câu chuyện tuyệt vời cho phần bốn, sẽ khiến người hâm mộ không thể rời mắt cho đến những phút cuối cùng.”

Quảng cáo

The Umbrella Academy

Dàn diễn viên cho mùa cuối của The Umbrella Academy sẽ gồm những ai?

Dàn diễn viên mùa thứ tư của “The Umbrella Academy” sẽ có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc bao gồm Elliot Page, Tom Hopper, David Castañeda, Emmy Raver-Lampman, Robert Sheehan, Aidan Gallagher, Justin H. Min, Ritu Arya và Colm Feore. 

Một điều đáng tò mò khác là một số diễn viên của mùa ba như Adam Godley, Genesis Rodriguez và Britne Oldford, trong vai những nhân vật đối mặt với số phận chưa được tiết lộ trong mùa 3, đã không xuất hiện trong danh sách. Bộ phim sẽ thông báo về tin tức dàn diễn viên bổ sung vào một ngày sau đó.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm