Netflix hợp tác với Microsoft để cung cấp các gói đăng ký tiết kiệm

Netflix hợp tác với Microsoft để cung cấp các gói đăng ký tiết kiệm
Nền tảng phát hành trực tuyến đang làm việc để mang đến những gói đăng ký có giá thấp hơn đi kèm với quảng cáo.

Đầu năm nay, Netflix đã công bố kế hoạch tung ra các gói đăng ký kèm quảng cáo có giá cả phải chăng hơn với hy vọng bù đắp cho số lượng người đăng ký dần sụt giảm. Mới đây nhất, công ty đã thông báo hợp tác với Microsoft để biến điều này thành hiện thực. 

Netflix cho biết họ sẽ tận dụng nền tảng quảng cáo và mạng lưới khách hàng của Microsoft để cung cấp quyền truy cập rẻ hơn cho những người muốn đăng ký dịch vụ phát trực tuyến của họ nhưng không muốn chi quá nhiều.

Quảng cáo

netflix

Mặc dù không có thông tin chi tiết nào được cung cấp chính xác về cách hoạt động của gói đăng ký mới này, nhưng có khả năng mô hình sẽ khá giống với YouTube, hiển thị quảng cáo ở đầu, cuối và đôi khi ở giữa video.

“Microsoft đã chứng minh được khả năng hỗ trợ tất cả các nhu cầu quảng cáo của chúng tôi khi đôi bên cùng nhau xây dựng một dịch vụ hỗ trợ quảng cáo mới. Quan trọng hơn, Microsoft cung cấp sự linh hoạt để đổi mới theo thời gian trên cả khía cạnh công nghệ và bán hàng, cũng như các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ cho các tài khoản. Hiện chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Nhưng mục tiêu dài hạn luôn luôn là rõ ràng: Nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng và hỗ trợ tốt hơn cho các nhà quảng cáo ”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm