Vnluxury

Thêm nhãn hàng xóa ảnh Thùy Tiên sau Dior

Động thái từ phía thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger phần nào phản ảnh mức độ nghiêm trọng của sự việc liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên, cho thấy mong muốn rút lui của nhãn hàng.

Hoa hậu Thùy Tiên

Hoa hậu Thùy Tiên đối mặt với khủng hoảng lớn, ảnh hưởng đến các nhãn hàng.

Hoa hậu Thùy Tiên đối mặt với khủng hoảng lớn từ các nhãn hàng

Ngày 9/4, fanpage Tommy Hilfiger Vietnam chính thức ẩn hoặc gỡ bỏ hình ảnh liên quan đến Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 2 ngày trước, thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp Dior cũng âm thầm xóa tên Thùy Tiên khỏi một bài đăng dù mới trao vị trí Friend of the House vào tay cô hồi tháng 3.

Động thái của các nhãn hàng lần lượt diễn ra sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác nhận Thùy Tiên có liên quan đến vụ việc sản phẩm kẹo rau củ Kera.

Ngày 4/4, cô bị tạm hoãn xuất cảnh trong thời hạn 2 tháng, đồng thời bị xử phạt hành chính 25 triệu đồng do không minh bạch với người tiêu dùng về việc nhận tài trợ khi quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội.

Hoa hậu Thùy Tiên

Hình ảnh của Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị thương hiệu Tommy Hilfiger gỡ bỏ trên fanpage dành cho thị trường Việt Nam.

Quảng cáo

Mối quan hệ của nàng hậu và nhà mốt Mỹ Tommy Hilfiger có bước tiến đáng chú ý hồi tháng 9/2024. Cụ thể, Thùy Tiên tham dự Tuần lễ thời trang New York Xuân/Hè 2025, xuất hiện tại buổi trình diễn bộ sưu tập mới, đồng thời thực hiện một số bộ hình thời trang cho nhãn hàng này.

Đây cũng là lần đầu tiên cô góp mặt tại Tuần lễ thời trang New York, chụp hình chung với nhiều ngôi sao châu Á ở show thời trang của nhà mốt.

Tuy nhiên, Thùy Tiên không được bổ nhiệm vào vị trí đại diện chính thức nào của thương hiệu Mỹ. Một số ý kiến cho rằng Tommy Hilfiger gặp may khi không trao hình ảnh vào tay hoa hậu trong giai đoạn này.

Giống với Dior, nhãn hàng thời trang Mỹ cũng chọn phương án lặng lẽ cắt đứt mối liên quan với Thùy Tiên, tránh gây thêm ồn ào trong thời điểm nhạy cảm.

Theo chuyên gia truyền thông Phùng Thái Học, nhiều hãng đưa ra phương án giảm tần suất kết hợp và im lặng rút lui khi hoa hậu này vướng lùm xùm. Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp nếu mối quan hệ của 2 bên không có nhiều ràng buộc.

Song, đối với các mối quan hệ hợp tác gắn bó hơn, điều khoản trong hợp đồng đại sứ, gương mặt đại diện thường ràng buộc tương đối kỹ càng.

Nếu người nổi tiếng gặp khủng hoảng truyền thông, thương hiệu cũng có quy trình xử lý cụ thể. Thậm chí, người đại diện còn phải đền bù số tiền lớn nếu hãng chứng minh được thiệt hại nghiêm trọng.

Vì cả hoa hậu này và các thương hiệu liên quan đều không lên tiếng một cách rõ ràng, chỉ có động thái âm thầm, việc Thùy Tiên có bị phạt vi phạm hợp đồng hay không vẫn chưa được làm rõ.

Nguồn https://lifestyle.znews.vn/lifestyle-style.html Copy
Vnluxury
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm