Thời trang của BIBI trong phim "Tội Ác Kinh Hoàng"

Thời trang của BIBI trong phim
Khám phá "Tội Ác Kinh Hoàng" - bộ phim truyền hình 2023 của OCN có sự tham gia của Ji Chang-wook, Wi Ha-joon và ca sĩ-rapper BIBI. Thời trang của BIBI trong phim "Tội Ác Kinh Hoàng" được đánh giá cao bởi sự độc đáo và cá tính với trang phục táo bạo, phá cách của nhân vật Hae Ryun.

“Tội Ác Kinh Hoàng” (The Worst Of Evil) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc do đài OCN sản xuất, phát sóng năm 2023. Phim có sự góp mặt của nam tài tử Ji Chang-wook trong vai Park Jun Mo, hay nam diễn viên Wi Ha-joon trong vai Do Hyung. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm điều tra viên cố gắng truy bắt một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn. Nhờ sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng, “Tội Ác Kinh Hoàng” đã trở thành một bộ phim truyền hình thành công, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

BIBI là một nữ ca sĩ, rapper, nhạc sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2015 với đĩa đơn “Bubbly”. Cô đã phát hành hai album phòng thu, “Twinkle” (2017) và “1,2,3” (2021), cũng như một số EP. BIBI cũng đã đóng vai chính trong một số bộ phim và chương trình truyền hình, bao gồm “Tội Ác Kinh Hoàng” (2023).

Thời trang của BIBI trong phim
Ảnh: Tội Ác Kinh Hoàng

Trong phim “Tội Ác Kinh Hoàng”, BIBI thủ vai Lee Hae Ryun, con gái của ông trùm buôn bán ma túy ở Trung Quốc. Hae Ryun là một cô gái xinh đẹp, thông minh và mạnh mẽ. Cô có tính cách quyết đoán và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ những người thân yêu của mình. Thời trang của BIBI trong phim “Tội Ác Kinh Hoàng” được đánh giá cao về sự phù hợp với nhân vật và bối cảnh.

bibi-kim-hyoung-seo-disney-the-worst-of-evil-tv-series-v0-c3yifjhuukpb1.jpg.webp
Ảnh: Tội Ác Kinh Hoàng
230830-disney-the-worst-of-evil-bibi-character-image-v0-phl6661lpelb1.jpg.webp
Ảnh: Tội Ác Kinh Hoàng

Các trang phục của cô thường có màu sắc tối, chủ yếu là đen, trắng và xám. Đây là những gam màu thường được sử dụng để thể hiện sự mạnh mẽ, quyền lực và bí ẩn. Ngoài ra, Hae Ryeon cũng thường xuyên diện những trang phục bó sát, tôn lên vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ.

Quảng cáo
bibi-kim-hyoung-seo-disney-the-worst-of-evil-tv-series-v0-3csi0cujckub1.jpg
Ảnh: Tội Ác Kinh Hoàng
bibi-kim-hyoung-seo-disney-the-worst-of-evil-tv-series-v0-a414beujckub1.jpg
Ảnh: Tội Ác Kinh Hoàng
05.jpg
Ảnh: Tội Ác Kinh Hoàng

Trong hầu hết các phân cảnh, Lee Hae Ryeon diện những bộ trang phục màu tối, mang tông màu chủ đạo là đen, xanh navy và xám với điểm nhấn là đôi môi đậm đặc trưng. Những màu sắc này mang đến cảm giác mạnh mẽ, bí ẩn và phù hợp với bối cảnh u tối của phim.

Các thiết kế trang phục của Lee Hae Ryeon thường có những đường cắt xẻ nhằm khoe trọn vóc dáng nóng bỏng. Cô cũng thường sử dụng những phụ kiện đắt tiền, như trang sức kim cương và túi xách hàng hiệu, để thể hiện sự giàu có và quyền lực của mình. Trong tập 6, Hae Ryeon đeo một chiếc vòng cổ ngọc trai và một chiếc khuyên tai hình kim cương, tạo nên một vẻ ngoài vừa sang trọng vừa quyến rũ.

bibi-kim-hyoung-seo-disney-the-worst-of-evil-tv-series-v0-7httm8ujckub1.jpg.webp

the-worst-of-evil-episode-6-1536x646-1.webp

Thời trang của BIBI trong phim “Tội Ác Kinh Hoàng” đã góp phần tạo nên thành công cho nhân vật Lee Hae Ryeon. Cô đã thành công trong việc truyền tải hình ảnh một nữ tội phạm quyến rũ, mạnh mẽ và đầy cá tính.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm