Cardi B làm nên lịch sử với tư cách là nữ rapper đầu tiên sở hữu đa chứng nhận kim cương

Cardi B làm nên lịch sử với tư cách là nữ rapper đầu tiên sở hữu đa chứng nhận kim cương
Cardi B làm nên lịch sử sau khi đĩa đơn hợp tác Maroon 5 "Girls Like You" đã nhận được chứng nhận kim cương vào đầu tuần này.

Vào ngày 29/11, đĩa đơn hợp tác năm 2018 của nữ rapper cùng ban nhạc Maroon 5, “Girls Like You”, đã đạt doanh số 10 triệu bản tại Hoa Kỳ, đạt cột mốc tiêu chuẩn để được chứng nhận kim cương từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ, theo Chart Data.

Nữ rapper 29 tuổi lần đầu tiên nhận được chứng nhận kim cương vào tháng 3 năm nay khi ca khúc năm 2017 “Bodak Yellow” của cô đã vượt qua doanh số 10 triệu bản.

Quảng cáo

“Ồ, tôi đã có hai kỷ lục Kim cương!” Cardi viết trên Twitter. “Cảm ơn @maroon5 rất nhiều vì đã đưa tôi vào bài hát này và đây là bài hát tôi dành tặng con gái mình mỗi khi tôi biểu diễn. Tôi mãi mãi biết ơn.”

Ngoài rap, Cardi chỉ là nữ nghệ sĩ thứ ba trong lịch sử nhận được nhiều chứng nhận kim cương, đứng cùng hàng ngũ với Katy Perry, người đã nhận được ba và Lady Gaga, người đồng hạng ở 2 chứng nhận.

Cardi B cũng đã giành được đề cử tại lễ trao giải 2022 cho ca khúc solo “Up” ở hạng mục Trình diễn Rap xuất sắc nhất. Ca khúc được đề cử cùng với “Way 2 Sexy” của Drake, “My Life” của J. Cole, “Thot Shit” của Megan Thee Stallion và “Family Ties” của Baby Keem.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm