Thom Browne là tân chủ tịch Hội đồng Thời trang Mỹ

Thom Browne là tân chủ tịch Hội đồng Thời trang Mỹ
Hội đồng thời trang Mỹ (CFDA) đã bổ nhiệm NTK Thom Browne cho vị trí chủ tịch mới.

Có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2023, Thom Browne sẽ kế nhiệm Tom Ford, người đã hoàn thành nhiệm kỳ 3 năm vào cuối tháng 5 năm nay. Tạm thời, Steven Kolb, giám đốc điều hành của CFDA sẽ tiếp tục kiêm nhiệm công việc cho đến ngày 31/12.

Những nhà thiết kế từng giữ vai trò chủ tịch Hội đồng Thời trang Mỹ trong quá khứ gồm có Diane von Furstenberg, Stan Herman, Carolyne Roehm, Perry Ellis, Mary McFadden, Bill Blass, Herbert Kasper, Oscar de la Renta, Norman Norell và Sydney Wragge… 

Chia sẻ về tin tức này, NTK Thom Browne cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch của CFDA…. Tôi cảm thấy có trách nhiệm lớn trong việc hợp tác với cùng ông Steven Kolb và đội ngũ CFDA để tiếp nối những công việc và thành quả mà Tom Ford, Diane von Furstenberg, Stan Herman… đã để lại. Tôi cũng cảm thấy rằng điều quan trọng là phải nỗ lực hết mình để đền đáp lại ngành công nghiệp đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong 20 năm qua. Tôi rất tự hào là một nhà thiết kế người Mỹ… có rất nhiều tín hiệu tích cực đang diễn ra trong làng thời trang Mỹ ngày nay mà thế giới cần thực sự nhìn thấy, công nhận và đánh giá cao.

Quảng cáo

Thom Browne

Thom Browne ra mắt công việc kinh doanh của mình vào năm 2003 với lĩnh vực thời trang nam giới, và kể từ đó, đã mở rộng thành các bộ sưu tập quần áo, giày dép, phụ kiện và nước hoa hoàn chỉnh. Là thành viên của CFDA từ năm 2005, Thom Browne cũng từng là thành viên của Ủy ban Tuyển sinh và phục vụ trong Ủy ban Tuyển chọn hiện tại cho Quỹ Thời trang CFDA / Vogue.

Thom Browne đã ba lần nhận được giải thưởng Nhà thiết kế trang phục nam của năm do CFDA vinh danh vào 2006, 2013 và 2016 - và cũng là người chiến thắng á quân của Quỹ Thời trang CFDA / Vogue năm 2005.

Giám đốc điều hành Steven Kolb chia sẻ: “Thom hiểu các bước cần thiết để xây dựng một doanh nghiệp thời trang Mỹ vừa thành công vừa được cộng đồng thời trang toàn cầu tôn trọng. Các thành viên của chúng tôi, ở mọi cấp độ của CFDA và toàn tổ chức sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ những suy nghĩ, ý tưởng và kinh nghiệm của anh ấy.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm