Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 Tom Ford mang những gợi nhớ thời vàng son

Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 Tom Ford công chúng được nhìn lại các chương khác nhau của ngày tháng ở Gucci của Tom Ford. Như những nội y ren, sa tanh màu đen gợi lên một buổi trình diễn mùa xuân 2001 của Gucci, những chiếc váy voan gợi nhớ đến chuyến đi chơi của YSL vào mùa xuân năm 2002. Thêm vào đó là không khí của Hollywood Boulevard và Elvis-in-Las-Vegas,…

Các thiết kế ánh kim, sequins và lưới được kết hợp với kiểu tóc xù mì và đôi mắt khói mang đậm chất cổ điển. Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 Tom Ford còn có các họa tiết động vật, tuxedo Tom Ford cổ điển và những chiếc váy cực kỳ nữ tính theo những đường nét trên cơ thể. Trong khi đối với trang phục nam giới, trọng tâm chuyển sang trang phục may đo vô cùng gợi cảm. Một look trong Xuân Hè 2023 Tom Ford dành cho nam với màu hồng nóng bỏng, đi kèm với chiếc cà vạt phá cách đã tạo nên ấn tượng đặc sắc về người đàn ông của Tom Ford mùa xuân hè 2023 thật cá tính.

Xuân Hè 2023 Tom Ford show diễn đậm chất nghệ thuật

Sàn catwalk Xuân Hè 2023 Tom Ford mùa này đã nâng cao chất lượng và mang đậm tính trình diễn hơn các mùa trước. Đó là một Tom Ford được tô điểm hơn. Nếu những mùa gần đây đánh dấu một hướng đi nhẹ nhàng, thanh khiết cho Tom Ford, thì bộ sưu tập Xuân Hè 2023 Tom Ford này lại tăng cường yếu tố ấn tượng và thu hút ánh nhìn. Từ vải lamé pastel đến những bức tranh thêu hoa phức tạp và sequins dát ở mọi nơi,… nhà thiết kế đã nhấn chìm bộ sưu tập của mình trong sự hào nhoáng và quyến rũ.

Một trong những yếu tố đáng nhớ nhất trong sự nghiệp Gucci của Tom Ford, nội y đã trở lại đầy thành công trên đường băng. Từ những chiếc áo lót ren màu đen của phụ nữ dưới sự cắt may tỉ mỉ, đến bộ đôi áo lót và áo choàng bằng da được thiết kế với các chi tiết áo ngực nổi bật. Táo bạo nhất, người mẫu nam mặc quần sịp ren Chantilly màu đen tinh tế, gợi lên hình ảnh người đàn ông rất khiêu gợi trong thời đại Gucci của Tom Ford.

Đó là tất cả đều tôn vinh sự lấp lánh. Những chiếc váy dài chạm sàn được đính kết hoàn toàn bằng vải sequins, trên sàn diễn Xuân Hè 2023 Tom Ford các đường cong khúc xạ ánh sáng lấp lánh. Có phải những chiếc áo khoác bomber đính sequin kia chỉ mặc với đồ lót?

Nudie Suits với quần short nóng bỏng là một gợi ý khác. Thay vì tránh những thứ cắt xén và sequins trở nên đơn điệu, Tom Ford – nhà thiết kế thiên tài ấy đã nâng tầm show diễn Xuân Hè 2023 Tom Ford bằng những chiếc váy cut-out màu đen được xếp nếp đẹp mắt.

Tom Ford hào nhoáng trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022