Thương hiệu Sandro khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Thương hiệu Sandro khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Đã dần trở thành cái tên quen thuộc tại Việt Nam trong một năm qua với hai cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sandro, thương hiệu hàng đầu thế giới trong phân khúc thời trang cao cấp, chính thức khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU

Được thành lập vào năm 1984 bởi Evelyne Chetrite, Sandro là thương hiệu hàng đầu thế giới trong phân khúc thời trang cao cấp. Thiết kế của Sandro luôn luôn ghi dấu bởi sự giao hòa giữa nét đẹp cổ điển và hơi thở hiện đại. Sự độc đáo này có được nhờ tinh thần không ngừng theo đuổi sự cân bằng hoàn hảo giữa cách tân và tính nguyên bản của nhà mốt Pháp. Ngày nay, Sandro không ngừng phát triển với hơn 700 cửa hàng tại 39 quốc gia. Dù vậy, Sandro vẫn gìn giữ vẹn nguyên những nguyên tắc cơ bản đã trở thành giá trị cốt lõi. Đó là gia đình, đại diện bởi Evelyne và con trai bà – Ilan Chetrite – khi hai người đồng điều hành thương hiệu. Đó là Paris, nơi câu chuyện của Sandro bắt đầu và cũng là hiện thân trường tồn của nét đẹp thanh lịch không khiên cưỡng. Đó là sự đối lập được lấy cảm hứng từ triết lý sống của Evelyne: “Hãy sống với đôi chân trên mặt đất và trí óc hướng tới những vì sao”. Đó còn là những áp lực, sức ép bởi giống như Evelyne, quý cô Sandro hiện đại không ngừng vận động. Áp lực sáng tạo này xuất phát từ khao khát tạo nên những gì đẹp đẽ nhất và từ mong muốn mãnh liệt vươn tới sự hoàn hảo.

CỬA HÀNG THỨ BA TẠI VIỆT NAM

Quảng cáo

Đến với cửa hàng mới tại Hà Nội, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian mua sắm sang trọng đạt tiêu chuẩn của Sandro trên toàn thế giới với đầy đủ mọi thiết kế mới nhất dành cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập Thu – Đông 2021 của Sandro cũng đã sẵn sàng lên kệ để chào đón những quý ông, quý cô yêu mến phong cách thanh lịch, hiện đại và cá tính trong ngày mở cửa đầu tiên tại Hà Nội. Với mùa Thu – Đông này, Sandro tái hiện một cách hoàn hảo nét đẹp kinh đô Paris hoa lệ qua những kiểu cắt may cổ điển, nhưng đồng thời lồng vào đó hơi thở của thời trang hiện đại, đưa những trang phục tinh giản và chiết trung lên một tầm cao mới. Sandro tôn vinh nét đẹp tinh tế, cổ điển của cô gái Paris nhưng không quên điểm xuyết chút phá cách để làm nổi bật cá tính hiện đại. Sự thanh lịch của nàng phảng phất tinh thần tự do với những chiếc quần tây jacquard màu pastel, chiếc áo khoác cỡ lớn hay quần jeans rách. Còn đối với các chàng trai, Sandro mang đến những thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, kín đáo phô trương vẻ lịch lãm đậm chất Pháp. Những chi tiết cắt may, những tùy chỉnh và sáng tạo tinh tế đều mang đến hơi thở đương đại hơn cho các thiết kế cổ điển, trong đó phải kể đến những bộ suit, chiếc áo khoác phi công, áo khoác da hay áo len cashmere. Ra mắt tại Hà Nội vào đúng dịp cuối năm, Sandro mang đến không khí lễ hội rộn ràng tại cửa hàng với cửa sổ trang trí Giáng Sinh. Và đặc biệt, khi mua sắm tại cửa hàng Sandro trong dịp khai trương này, bạn sẽ được tặng một món quà đặc biệt từ thương hiệu với mỗi hóa đơn từ 8 triệu đồng.

CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

Không dừng lại ở đó, Sandro đánh dấu hành trình một năm đáng nhớ tại Việt Nam bằng việc ra mắt cửa hàng trực tuyến sandro.com.vn từ ngày 10/12. Thương hiệu mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện, dễ dàng nhất tới người yêu thời trang Việt Nam, nhất là khi các kênh mua sắm trực tuyến đang ngày càng được ưa chuộng trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Đến với sandro.com.vn, bạn có thể cập nhật những sản phẩm mới nhất của thương hiệu cùng lúc với thế giới, dễ dàng kiểm tra các chương trình ưu đãi cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm. Việc thanh toán được đảm bảo nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Sandro cũng mang đến hai hình thức giao hàng: chuyển phát nhanh và nhận tại cửa hàng để bạn có thể lựa chọn linh hoạt. Không chỉ vậy, thương hiệu còn hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 14 ngày giúp các tín đồ thời trang Việt an tâm mua sắm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm