Tiffany & Co. hé lộ chiến dịch quảng cáo dành cho mùa lễ hội 2023 thông qua một câu chuyện tràn ngập niềm vui, cơ hội và những điều kì diệu. Với sự tham gia của Đại sứ Thương hiệu Rosie Huntington-Whiteley và Đại sứ Thương hiệu tại Trung Quốc, Elaine Zhong, chiến dịch quảng cáo tái hiện sống động qua từng thước phim và hình ảnh giai đoạn chuẩn bị cho mùa lễ hội.

Được quay tại nơi khai sinh của Tiffany & Co., thành phố New York, nữ người mẫu, doanh nhân, người sáng lập, giám đốc sáng tạo Rosie Huntington-Whiteley cùng nữ diễn viên Trung Quốc khoác lên mình những bộ sưu tập mang tính biểu tượng và các thiết kế trang sức cao cấp của Tiffany & Co., toát lên vẻ rạng rỡ và cảm giác mong chờ, tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời cho mùa lễ hội.

Tiffany & Co.

Tiffany & Co.
Elaine Zhong – Đại sứ thương hiệu Tiffany & Co. tại Trung Quốc. (Ảnh: Tiffany & Co.)

Alexandre Arnault, Phó Chủ tịch điều hành Sản phẩm và Truyền thông của Tiffany & Co. chia sẻ: “Mùa lễ hội này, chúng tôi muốn mang đến một chiến dịch thật đẹp, được tạo ra từ lối kể chuyện cuốn hút nhằm tôn vinh niềm vui, một điều đã trở thành di sản của Thương hiệu. Chúng tôi tạo nên chiến dịch quảng cáo này để nhấn mạnh tinh thần lễ hội của Tiffany, nơi mà bất cứ điều kì diệu nào cũng có thể xảy ra.”

OP23093_AM_TIFFANY_HOLIDAY_5650_02_RGB_4x5.jpg
Đại sứ thương hiệu Rosie Huntington-Whiteley. (Ảnh: Tiffany & Co.)
OP23093_AM_TIFFANY_HOLIDAY_1566_01_RGB_4x5.jpg
Ảnh: Tiffany & Co.
OP23093_AM_TIFFANY_HOLIDAY_1552_01_RGB_4x5.jpg
Ảnh: Tiffany & Co.
OP23093_AM_TIFFANY_HOLIDAY_1532_02_RGB_4x5.jpg
Ảnh: Tiffany & Co.

Được thực hiện bởi Alasdair McLellan, chiến dịch hé lộ một loạt các hoạt động quen thuộc lấy bối cảnh tại một ngôi nhà phố ở Manhattan, nơi những thiết kế lấp lánh của Tiffany trở thành điểm nhấn tượng trưng cho những khoảnh khắc quý giá và vui vẻ. Trong đoạn cao trào, lấy ánh đèn lấp lánh của Manhattan làm nền, Rosie Huntington-Whiteley xuất hiện cuốn hút trong những thiết kế Bird on a Rock của Jean Schlumberger by Tiffany & Co.™ – một trong những thiết kế trang sức mang tính biểu tượng nhất của thế kỷ 21, vẫn luôn được ưa chuộng như khi Thương hiệu giới thiệu nó lần đầu tiên cách đây hơn 50 năm. Ở một cảnh quay khác, Elaine Zhong khắc họa tinh thần lễ hội khi thể hiện những sắc thái khác nhau của bộ sưu tập LOCK – một biểu tượng mới, đại diện cho những mối liên kết không thể phá vỡ.

OP23093_AM_TIFFANY_HOLIDAY_1641_04_RGB_4x5-490x613.jpg
OP23093_AM_TIFFANY_HOLIDAY_1634_04_RGB_4x5-490x613.jpg
OP23093_AM_TIFFANY_HOLIDAY_1631_02_RGB_4x5-490x613.jpg
OP23093_AM_TIFFANY_HOLIDAY_1605_01_RGB_4x5-490x613.jpg
OP23093_AM_TIFFANY_HOLIDAY_1601_09_RGB_4x5-490x613.jpg
OP23093_AM_TIFFANY_HOLIDAY_1629_04_RGB_4x5-490x613.jpg

Chiến dịch quảng cáo cho mùa lễ hội 2023 của Tiffany & Co. sẽ chính thức ra mắt trên các nền tảng in, kĩ thuật số và mạng xã hội kể từ ngày 15 tháng 11.

Đấu giá từ thiện Only Watch 2023: Tiffany & Co. và Richard Mille