Tiffany & Co. trang trí mặt tiền nhà hát tại Paris quảng bá sản phẩm

Tiffany & Co. trang trí mặt tiền nhà hát tại Paris quảng bá sản phẩm
Nhà hát biểu tượng tại Paris trùng tu, Tiffany & Co."chớp thời cơ" trang trí mặt tiền bằng OOH cỡ đại, vừa quảng bá sản phẩm thương hiệu vừa đảm bảo mỹ quan đô thị.

Opéra Garnier là một nhà hát tại Paris (Pháp) nổi tiếng với sự xa hoa và lộng lẫy, trông giống như một cung điện hoàng gia. Trong vài tháng nay, Opéra Garnier đang trong quá trình cải tạo. Vì vậy, để không làm mất đi hình tượng của nhà hát, các thương hiệu và đã quyết định che phủ mặt tiền nhà hát với những banner, mái che với hình ảnh đẹp mắt. Và mới đây, thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. đã sử dụng mặt tiền Opéra Garnier để vinh danh chiếc nhẫn Sixteen Stone biểu tượng của hãng.

Tiffany & Co.

Quảng cáo

Cụ thể, mặt tiền nhà hát đã được thương hiệu phủ lên một tấm banner mô phỏng hình ảnh nhà hát bị cong lại do sự xuất hiện của chiếc nhẫn Sixteen Stone. Hình ảnh nhà hát trên banner được in ấn cẩn thận, với màu sắc và đường nét khớp với công trình thật khiến người qua đường sẽ không thể phân biệt được đâu là nhà hát thật, đâu là hình ảnh trong banner. Điều này vừa giúp quảng bá hình ảnh chiếc nhẫn có tuổi đời gần 70 năm tuổi của hãng, vừa giúp đảm bảo mỹ quan đô thị, giúp nhà hát giữ được hình tượng nguy nga, tráng lệ.

Tiffany & Co.

Chia sẻ về ý tưởng, nghệ sĩ Paul Rousteau cho biết: “Khi Tiffany yêu cầu tôi trưng bày chiếc nhẫn Sixteen Stone trên mặt tiền của Opéra Garnier, tôi nghĩ ngay đến ý tưởng thể hiện sự chuyển động, khiêu vũ. Trong khi đó, mặt tiền của nhà hát lại vô cùng sang trọng và uy nghiêm. Vì thế, ý tưởng của tôi là biến nhà hát trở nên mềm mại, bắt đầu nhảy múa tự do và nhẹ nhàng xung quanh chiếc nhẫn. Chính chiếc nhẫn với sức mạnh kỳ diệu đã thu hút nhà hát, khiến một nhà hát cứng nhắc phải xoay xung quanh chiếc nhẫn.” Bên cạnh đó, việc chọn nhà hát Opéra Garnier cũng mang ý nghĩa biểu tượng với thương hiệu Tiffany & Co. Khi vào năm 1910, thương hiệu đã mở cửa hàng đầu tiên tại Paris tại ngã tư Place de l'Opéra, gần với nhà hát Opéra Garnier.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm